Đồng lòng các HLV đề xuất hủy luật bàn thắng sân khách



Thời thế đã thay đổi hồ hết và cho nên, các HLV bậc nhất của bóng đá châu Âu hiện tại đang kêu gọi UEFA xem xét hủy bỏ luật bàn thắng sân khách tại Cúp châu Âu.

http://138asia.com/truc-tiep-bong-da/

Hôm trang bị Ba, tại Nyon (Thụy Sĩ), Diễn đàn thường niên của các HLV hàng đầu châu Âu đã được UEFA tổ chức. Như thường lệ, đây là nơi để họ cùng cơ quan đứng đầu của bóng đá châu Âu xem xét, đánh giá lại các vấn đề kỹ, chiến thuật, công tác trọng tài, sự can thiệp của công nghệ , chia sẻ quan điểm, ý tưởng… nhằm tiếp tục tăng trưởng môn thể thao Vua.

Trong ko khí dễ chịu và thư giãn, khác hoàn toàn mang sự căng thẳng hay sức ép hàng ngày mà họ phải trải qua, những HLV đều tin rằng, diễn đàn này (bắt đầu từ năm 1999) là cơ hội tốt để toàn bộ những bên liên quan tham gia vào những vấn đề bắt buộc thảo luận.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Tổng thư ký của UEFA, Giorgio Marchetti, cho biết, trong cuộc “thảo luận mở”, những chiến lược gia bậc nhất như Jose Mourinho (Manchester United), Massimiliano Allegri (Juventus), Carlo Ancelotti (Napoli), Unai Emery (Arsenal), Paulo Fonseca (Shakhtar Donetsk), Julen Lopetegui (Real Madrid), Thomas Tuchel (Paris Saint-Germain) và cả Arsène Wenger đều cho rằng, luật bàn thắng sân khách ở các vòng knock-out Cúp châu Âu là điểm phải xem xét lại.



“Các HLV nghĩ rằng, việc ghi bàn trên sân khách ko còn khó như ngày trước… vì thế , họ cho rằng luật này nên đánh giá lại và đấy là điều chúng tôi sẽ làm”, ông Marchetti kể .

Luật bàn thắng sân khách được áp dụng thứ 1 tại European Cup Winners’ Cup (Cúp C2) vào năm 1965, chiếm hữu mục đích thay thế cho việc tung đồng xu hoặc bắt buộc tổ chức thêm trận đấu trên sân trung lập.

Thời đấy , việc đá trên sân khách tại châu Âu là 1 thách thức mập, trong ấy mang việc đi lại của các CLB cũng như điều kiện cơ sở vật chất ko tốt ở nước sở tại kém vô cùng xa so mang bây giờ .



không tính ra, những HLV cảm nhận rằng, luật này cũng đã đến thời điểm phản tác dụng, bởi thay vì khuyến khích các đội đá sân khách tấn công như mong muốn ban đầu thì giờ đây lại khiến cho các đội chủ nhà tập trung phòng ngự hơn để giảm thiểu các bàn thua có thể làm họ buộc phải trả giá.
https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/
ngoại trừ luật bàn thắng sân khách, các HLV khá đồng tình chiếm hữu việc các giải VĐG khác cần theo bước Anh và Italia đóng cửa thị trường chuyển nhượng trước khi mùa giải mới bắt đầu. 2 Quốc gia này đã thực hiện quy định đó trong mùa Hè này, nhưng thị trường chuyển nhượng chung vẫn mở cửa đến hết tháng 8, khiến cho ảnh hưởng nhiều chủng loại tới tâm lý cầu thủ trên sân cỏ cũng như khiến cho những HLV gặp khó.

Đề xuất này, đại diện UEFA chưa sở hữu bình luận cụ thể.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét