Ronaldo trận đại chiến Man Utd vì bị dính thẻ đỏ



sở hữu hành vi gây gổ và phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp Valencia đêm qua, Cristiano ronaldo hoàn toàn mang thể bỏ lỡ 3 trận đấu gần đến của Juventus ở Champions League.

Juventus đã có màn khởi đầu thành công ở Champions League có chiến thắng 2-0 trên sân của Valencia. Dù thế , với cá nhân Cristiano cr7 , đây lại là trận đấu đáng quên khianh sớm nhận thẻ đỏ rời sân chỉ sau 29 phút thi đấu.
xem da ga cua sat


Trọng tài Felix Brych xác định Cris ronaldo bên cạnh cú va chạm đã với hành vi đánh nguội trung vệ Jeison Murillo ở tình huống tranh chấp ko bóng. cho nên, ông vua người Đức không ngần ngại rút thẻ đỏ đuổi ronaldo khỏi sân sau lúc tham khảo ý kiến của những trợ lý.

ga da an tien
mang dòng thẻ đỏ bắt buộc nhận đêm qua, Cris ronaldo đương nhiên sẽ không thể ra sân ở trận đấu kế tiếp với Young Boys. Nhưng điều đáng ngại hơn cả là ronaldo mangthể cần nhận án phạt bổ sung từ tiểu ban kỉ luật của UEFA.


Ở Premier League, các cầu thủ ví như mắc lỗi hành vi sẽ mặc định bị treo giò 3 trận. Nhưng ở Champions League thì khác, hình phạt của UEFA sẽ dựa vào những tình tiết riêng rẽ. với các lỗi nghiêm trọng, UEFA sở hữu thể gia tăng hình phạt sau lúc thu thập những bằng chứng.


Dù thế , theo nhận định của 1 số trọng tài nước Anh, trong ấy mang Mark Clattenburg, tình huống dẫn đến mẫu thẻ đỏ của ronaldo ko quá nghiêm trọng. Thậm chí, ông còn cho rằng thẻ đỏ cho ronaldo là quá nặng.
>>>xem tin hay tren bong88 

trường hợp bị UEFA treo giò 3 trận, Cristiano cr7 sẽ ko thể tham dự 2 trận đấu với Man Utd, trong ấy mang trận lượt đi ở Old Trafford. Nhưng khả năng này là không cao.


Điều khiến cho Juventus lo ngại nhất không phải là mức độ hành vi của Cris cr7 mà là khoảng thời gian ngôi sao người Bồ đã ở lại sân sau khi nhận thẻ đỏ. Theo BBC, Lão bà có thể sẽ tường trình về vụ việc này để hạn chế gia nâng cao án phạt cho ngôi sao của mình.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét