Sao sáng Son Heung-Min vẫn muốn gây sốc sau chuỗi trận đấu dài



Bất chấp vừa trải qua giải đấu căng thẳng có Olympic Hàn Quốc và tập trung cộng ĐTQG, Son Heung-Min vẫn tự tin khẳng định anh sở hữu đủ thể lực ra sân trong trận đấu với Liverpool cuối tuần này.
>>>xem tin hay tren bong88 
Trong vòng chưa đầy 1 tháng mới rồi, Son Heung-Min đã thi đấu tổng cùng 8 trận cho Olympic Hàn Quốc và ĐTQG. Cụ thể, tiền đạo này chơi 6 trận ở ASIAD 18 chỉ trong vòng 16 ngày. Sau đấy , anh lập tức nên tập trung cộng ĐTQG Hàn Quốc đá giao hữu chiếm hữu Costa Rica và Chile.



Tính thêm cả World Cup 2018, Son Heung-Min gần như mất cả mùa hè mà ko được nghỉ ngơi. Dù vậy , anh siêu tự tin sở hữu thể trở lại thi đấu cho Tottenham ngay tắp lự lúc họ phải tiếp đón Liverpool vào cuối tuần này.
da ga truc tuyen

Son Heung-Min nói: “Tôi nghĩ mùa hè này cũng giống như nhiều phần mùa hè khác, ngoài việc tôi phải vận chuyển nhiều chủng loại và xa hơn. Tôi thường xuyên chơi bóng số đông vào mùa hè và tôi cũng ko phải người duy nhất nên chơi quá rộng rãi. do đó , mệt mỏi chỉ là chiếc cớ ngụy biện”.


“Đây mới chỉ là khởi đầu. Tôi đang vô cùng nhớ CLB và rất vui khi được trở lại tận hưởng Premier League, Champions League. Ở mùa hè này, tôi nghĩ mình đã học được rất nhiều kinh nghiệm quý báu”.
da ga campuchia 

Theo lịch, Tottenham sẽ tiếp đón Liverpool tại Wembley vào 18h45 đồ vật 7 tuần này. Sau đó, họ sẽ chơi cực kỳ trước nhất ở Champions League 2018-19 với Inter Milan.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét