Sterling không được gọi vào ĐT Anh, bỏ lỡ trận đại chiến TBN



Do gặp vấn đề ở lưng, ngôi sao chạy cánh của Man City đã rút lui khỏi danh sách triệu tập của ĐT Anh.

https://w88atm.com/w88-di-dong/


Trong danh sách tập trung ĐT Anh mới được HLV Southgate công bố cách đây ít ngày, với 18 cầu thủ từng tham dự VCK World Cup 2018. Raheem Sterling là một trong số đó. Tuy nhiên, do dính bị thương , ngôi sao của Man City đã phải rút lui khỏi danh sách triệu tập.


Cụ thể, theo SkySport, Sterling đã gặp vấn đề ở lưng cần FA buộc phải để tiền vệ này trở lại Man City. Điều ấy cũng đồng nghĩa ngôi sao 23 tuổi này sẽ ko thể tham dự trận mở màn bảng 4 hạng A UEFA Nations League mang Tây Ban Nha và trận giao hữu với Thụy Sỹ.
http://tylemacao.com/kqbd/

Sterling cũng là cầu thủ duy nhất vắng mặt trong đội hình triệu tập của ĐT Anh trong ngày hôm nay. Theo BBC và SkySport, HLV Southgate ko chiếm hữu kế hoạch gọi người bổ sung.


Do Jamie Vardy đã tuyên bố chia tay ĐTQG và Sterling dính chấn thương buộc phải HLV Southgate chỉ còn 3 lựa mua trên hàng tấn công là Harry Kane, Marcus Rashford và Danny Welbeck.

http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Ở hạng A UEFA Nations League, ĐT Anh nằm ở bảng 4 cộng Tây Ban Nha và Croatia. Tam sư sẽ bắt đầu giải đấu này vào ngày 8/9 tới với màn tiếp đón Tây Ban Nha tại Wembley. Đây là giải đấu mới được UEFA sáng lập nhằm thay thế các trận giao hữu.


Giải đấu được phân làm cho 4 hạng, chiếm hữu lên hạng, xuống hạng và cũng là căn cứ để UEFA lựa tậu những đội tuyển tham dự VCK EURO 2020.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét