Thời điểm hiện tại thì Man City đạt doanh thu kỉ lục



Theo bản báo cáo tài chính mới được Man City công bố, đội bóng này đã lần trước hết vượt ngưỡng 500 triệu bảng doanh thu.
>>>xem tin hay tren bong88 




Ở mùa giải trước (2017-18), Man City thi đấu vô cùng thành công lúc giành chức vô địch Premier League một cách đầy thuyết phục. cộng mang sự thành công trên sân cỏ, gã nhà giàu thành Manchester cũng thu được các kết quả tích cực liên quan đến tài chính.

xem da ga online
Cụ thể, theo bản báo cáo tài chính mới được Man City công bố đêm qua, đội bóng này đã lần thứ 1 vượt ngưỡng 500 triệu bảng doanh thu (505,5 triệu bảng). Họ là CLB vật dụng 2 ở Anh khiến được điều này, sau Man Utd (581 triệu bảng - năm 2016).


Trước đấy , ở mùa giải 2016-17, Man City chỉ đạt mức doanh thu là 473,4 triệu bảng. Tính ra, số tiền mà gã nhà giàu thành Manchester thu về đã tăng khoảng 6%.
da ga campuchia 

Sau lúc trừ đi hầu hết những giá tiền , Man City sở hữu lãi khoảng 10,5 triệu bảng. Đây cũng là mùa giải thiết bị 4 liên tiếp The Citizens khiến cho ăn sở hữu lãi. ngoài ra, cũng buộc phải nói tới việc Man City đã giảm tỷ lệ lương/doanh thu xuống mức 52%.


Ở châu Âu, Man City là CLB vật dụng 5 đạt doanh thu vượt mốc 500 triệu bảng, cộng với Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và Man Utd. Cũng theo thông báo của Man City, doanh thu của họ đã nâng cao đến 44% chỉ trong vòng 5 năm qua.


Đây với thể xem là tín hiệu tích cực cho thấy sự mập mạnh ko dừng của Man City nhắc từ lúc được Sheikh Mansour tiếp quản vào năm 2008.


Trước báo giới, Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak khẳng định đây mới chỉ là sự tăng trưởng bước đầu của Man City. Ông tự tin cho rằng The Citizens sẽ còn tiến nhanh trong những năm đến .
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét