Thủ thành De Gea được ví như chính là Messi trong khung gỗ



Thủ môn Watford, Ben Foster đã hết lời ca ngợi David de Gea của Man Utd.

Trong trận đấu cuối tuần gần đây , Watford đã thua Man Utd 1-2 ngay trên sân nhà. Ở trận này, Watford tạo ra ko ít cơ hội nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng vì thủ môn của đội khách - De Gea bắt quá hay.


da ga online
Chứng kiến màn trình diễn của De Gea, thủ môn Watford - Ben Foster đã hết lời ca ngợi. Thậm chí cầu thủ 35 tuổi này còn ví De Gea mang messi.


Foster nói: “De Gea chính là M10 trong khung gỗ. Cậu đấy đã là thủ môn xuất nhan sắc nhất thế giới trong đa dạng năm qua. hiện tại, cậu ấy quá rực rỡ. một số tình huống cứu thua của De Gea tới ở thời điểm cực kỳ quan trọng và đặc trưng khó”.
da ga an tien

“Điều đáng đề cập là De Gea cứu thua giống như bản năng. đa số đồ vật nhìn với vẻ vô cùng thuần tuý chiếm hữu cậu đấy . Nhìn xem, cậu ấy giống như chỉ nên đứng ấy , cản bóng cho xong chuyện để về nhà sớm”.


“Cậu ấy thực sự quá tuyệt. 1 thủ môn hàng đầu và xứng đáng là hình dòng cho các thủ môn trẻ học hỏi. Cậu đó là thủ môn đẳng cấp thế giới”.

>>>xem tin hay tren bong88 
Trong quá khứ, Foster cũng từng khoác áo Man Utd và nhận được nhiều kỳ vọng giống như De Gea. Tuy nhưng , thủ môn người Anh thi đấu ko thành công và bật bãi khỏi Old Trafford từ năm 2010.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét