1 sao trong Top 4 tại vòng 8 mùa giải La Liga



Trong tuần đấu của các kết quả thất vọng, của các màn trình diễn nghèo nàn, đề cập đến ngôi sao duy nhất trong ĐHTB thì “ai-cũng-biết-là-ai-đấy”…


Real Madrid đang chìm nhanh như con tàu Titanic mang 1 lỗ hổng to trên hàng công, Atletico Madrid nhọc nhằn giành 3 điểm, Sevilla nhân thời cơ để vươn lên số 1 , thế nhưng, ko một cầu thủ nào trong 3 CLB này có tên trong ĐHTB vòng 8 La Liga.
w88 di dong 


Ngược lại, mang bàn thắng cứu nguy và phong độ không suy suyển, Lionel M10 là nhân tố duy nhất của Barcelona, của Top 4 có tên trong danh sách 11 cầu thủ lý tưởng nhất vòng đấu.

Barcelona đến làm cho khách trên sân Valencia có các hứa hẹn về trận cầu cạnh tranh . Thực tế đã trả lời điều ấy , lúc đội chủ nhà bắt nhà ĐKVĐ nên ở thế ngược loại mang bàn thắng ngay ở phút vật dụng 2.

Hẳn nhiên, đội bóng xứ Catalunya vùng lên sau ấy , có phấn đấu của toàn cục những cầu thủ. Thế nhưng, cuối cùng vẫn chỉ với một người tỏa sáng theo phương pháp quen thuộc. Phối hợp đập nhả chiếm hữu Luis Suarez, cú dứt điểm chìm và hiểm của M10 đã gỡ hòa cho Barcelona.
1gom
Tuy ko giúp Barca hoàn tất cú ngược loại để giành 3 điểm nhưng M10 vẫn đủ số điểm lọt vào đội hình lý tưởng nhất tuần.



Và thành thử , người ta lại bắt buộc tậu xuống phía dưới bảng xếp hạng để xếp đặt các loại tên còn lại. Tuy Barca chỉ với duy nhất messi nhưng xứ Catalunya sẽ hài lòng hơn cả, với 4 đại diện khác tới từ 2 CLB Espanyol và Girona.

không ghi bàn nhưng tầm ảnh hưởng của Sergio Garcia siêu quan trọng để Espanyol thắng Villarreal 3-1. Chân sút người Tây Ban Nha sẽ sát cánh mangCristhian Stuani – cầu thủ ghi double cho Girona ở trận thua Eibar. 2 Người khác là trung vệ Bernardo Espinosa (Girona) và tiề vệ Marc Roca (Espanyol).
truc tiep bong da
Tuần này, lại buộc phải đề cập tới sự tiến bộ của Valladolid sở hữu trận thắng vật dụng ba liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 7, qua ấy , hậu vệ Nacho tiếp tục là lựa sắm bên hành lang trái hàng thủ cộng tiền vệ Ruben Alcaraz ở giữa sân.

những thành viên còn lại thuộc các CLB Levante (đứng trang bị 11), Rayo Vallecano (19), Eibar (12) và Real Madrid Sociedad (9).

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét