Conte ứng viên đầu tiên thay Lopetegui tại Real



Thời gian đang cạn dần với Julen Lopetegui và nếu ko vượt qua được bài kiểm tra cuối tháng 10, Real Madrid đã chuẩn bị sẵn ứng viên thế chỗ.
>>>xem tin hay tren bong88 

HLV Julen Lopetegui sở hữu 2 tuần để tìm ra giải pháp đưa Real Madrid thoát khỏi các rắc rối hiện tại . 4 Trận liên tiếp ko thắng trên 2 đấu trường, trong đó với 3 thất bại, và thậm chí là không ghi nổi bàn thắng nào đã đẩy HLV 52 tuổi vào sức ép rất béo .



Vào thời điểm này, Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa “động thủ”, bởi sau thất bại trước Alaves, La Liga sẽ tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho các ĐTQG. Trong thời gian này, Lopetegui bắt buộc chuẩn bị cho các trận đấu mang Levante (vòng 9 Liga) và Viktoria Plzen (Champions League) và đặc trưng là trận vô cùng kinh điển mang Barca ngày 28/10.
da ga an tien   
Theo đánh giá từ truyền thông Tây Ban Nha, kết quả và màn trình diễn ở Camp Nou sẽ quyết định tương lai của Lopetegui. Và trước lúc tới thời điểm ấy , Real Madrid bắt đầu kế hoạch tìm người thay thế trong nếu phải “xuống tay”.


Tờ AS cho biết, Antonio Conte là ứng viên hàng đầu vào khi này. Lý do cũng khá dễ chơi , lúc Conte là “HLV bậc nhất duy nhất hiện chưa dẫn dắt CLB nào” – hẳn nhiên là trừ Zinedine Zidane vừa chia tay sân Bernabeu.
da ga online   
Hiện đang sở hữu tin cho rằng, Chelsea sẽ đòi tiền bồi thường ví như Conte được bổ nhiệm ở đội bóng nào đấy trước mùa Hè năm sau, bởi ông vẫn đang được CLB Tây London trả lương.

trường hợp điều ấy gây khó dễ cho Real , Santiago Solari là ứng viên tiếp theo được đề cập tới. Cựu tiền vệ hiện đang huấn luyện đội Castilla từ năm 2016, kế nhiệm chính Zidane lúc HLV người Pháp được bổ nhiệm ở đội 1 .

HLV 41 tuổi này cũng đã mang nhiều năm gắn bó với Real để hiểu tình hình cũng như triết lý của CLB để có thể sẵn sàng nếu được sắm .
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét