Lacazette bị gạch tên khỏi tuyển Pháp giờ đã biết lý do vì sao




HLV Didier Deschamps tiết lộ lý do dòng tiền đạo Lacazette khỏi đội hình tuyển Pháp chuẩn bị cho trận đấu với Iceland và Đức.


1gom
Lacazette bị chiếc khỏi World Cup 2018 - giải đấu Pháp và giành chức vô địch sau 20 năm. Ở lần tập trung đội tuyển hồi tháng 9/2018, cựu cầu thủ Lyon cũng không được HLV Didier Deschamps trao cơ hội.


hiện nay , Lacazette đang thi đấu rất hay trong màu áo Arsenal. Tính đến thời điểm này, tiền đạo 27 tuổi đã ghi 5 bàn thắng, 3 kiến tạo cho “Pháo thủ” trên đa sốđấu trường, trong ấy có cú đúp và lưới Fulham cuối tuần qua.
tructiepbongda
Mặc dù đang chiếm hữu phong độ cao, hiệu suất ghi bàn tốt, nhưng Lacazette vẫn bị HLV Didier Deschamps gạt khỏi tuyển Pháp ở lần hội quân này. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất chiếm hữu báo giới, HLV Didier Deschamps đã tiết lậu lý do không mua tiền đạo của Arsenal.

HLV Didier Deschamps cho biết: “Lúc này, đội tuyển đang với sự cạnh tranh cho từng vị trí. những cầu thủ ở World Cup 2018 vẫn đang thi đấu tốt. thành ra , vấn đề không hề là những cầu thủ mà là vấn đề ở những vị trí. Tôi cần sự cân bằng trong đội hình. Lacazette là một tiền đạo và cậu ấy buộc phải cần tiếp tục cố gắng”.

bên cạnh nếu như của tiền đạo Lacazette, HLV Didier Deschamps cũng gây bất ngờ, trùng hợp triệu tập hậu vệ Aymeric Laporte - người đang chơi tương đối tốt trong màu áo Man City ở mùa giải năm nay.
w88 casino
Theo lịch, Pháp sẽ gặp Iceland ở trận giao hữu quốc tế diễn ra tại Guingamp vào ngày 11/10. Sau ấy 5 ngày, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ đối đầu với tuyển Đức ở UEFA Nations League tại Stade de France.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét