Man Utd lại cắn răng trả tiền vì Martial lại ghi bàn



Bàn thắng của Anthony Martial vào lưới Newcastle gần đây đã làm cho Man Utd phải mất thêm 7,7 triệu bảng.

1gom
Ở loạt trận thuộc vòng 8 Premier League cuối tuần qua, Man Utd đã chấm dứt mạch trận tệ hại bằng màn ngược mẫu kịch tính 3-2 trước Newcastle. một trong những cầu thủ đã ghi bàn giúp Quỷ đỏ lật ngược thế cờ là Anthony Martial với bàn gỡ hòa 2-2.



Đây là pha lập công trước nhất của Martial sau 5 lần ra sân ở Premier League mùa này. Nhưng đổi lại, Man Utd đã cần mất 7,7 triệu bảng vì điều khoản khi sắm tiền đạo người Pháp từ Monaco.


khi chọn Martial từ Monaco hồi mùa hè năm 2015, Man Utd cần trả số tiền ban đầu là 38,5 triệu bảng. Nhưng tổng giá trị của bản HĐ này có thể đạt ngưỡng 61,6 triệu bảng tùy thuộc vào màn trình diễn của chân sút người Pháp và những điều khoản ràng buộc.
tructiepbongda

một trong các điều khoản đáng chú ý nhất là việc Man Utd nên thanh toán thêm 7,7 triệu bảng ví như Martial ghi được 25 bàn thắng ở Premier League trước khi kết thúc mùa giải 2018-19.


Monaco đã chờ đợi khoản tiền trên tới 10 tháng bởi Martial đã ghi bàn thắng vũ trang 24 ở Premier League từ hồi tháng 1 (ở trận gặp Burnley). Mãi đến trận gặp Newcastle mới đây , chân sút người Pháp mới cán mốc 25 bàn thắng ở sân chơi số một nước Anh sau 91 lần ra sân.

w88pro
Đây có thể chưa bắt buộc khoản tiền cuối cộng mà Man Utd bắt buộc thanh toán thêm cho Monaco. Trong hợp đồng, vẫn còn 2 điều khoản khác mang thể khiến cho Quỷ đỏ nên mất thêm 7,7 triệu bảng nữa. một trong số ấy là việc Martial cán mốc 25 lần ra sân trong màu áo ĐT Pháp (hiện tại đã sở hữu 18 lần ra sân). Điều khoản còn lại ở mức khó hơn là Martial giành danh hiệu Quả bóng Vàng.


Tính tới nay, Man Utd đã nên trả tổng cùng 46,2 triệu bảng cho thương vụ Martial. trường hợp Quỷ đỏ quyết định bán tài năng trẻ 22 tuổi này, Monaco cũng sẽ hưởng 1 chút lợi nhuận.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét