M.U kiếm tiền nhiều vô đối, dù thi đấu đang kém phong độ


ko thành công trên sân cỏ nhưng Man Utd vẫn là CLB có các bản hợp đồng thương mại lớn nhất thế giới.

Ở Premier League mùa này, Man Utd khởi đầu hơi tệ khi mới chỉ mang 13 điểm, đang xếp vật dụng 8 trên BXH sau 8 vòng đấu trước hết . với quá chung vấn đề, từ chuyển nhượng, lối chơi cho đến các mâu thuẫn nội bộ, Quỷ đỏ ko còn được xếp vào nhóm gian truân cái cúp bạc nước Anh.


da ga truc tuyen   
Dù vậy , trong các hoạt động thương mại, Man Utd vẫn là CLB đứng đầu châu Âu về lợi nhuận.


Cụ thể, theo bản phân tích báo cáo của công ty truyền thông CSM Sport & Entertaiment, Man Utd hiện với 68 bản hợp đồng thương mại mang tổng giá trị đạt ngưỡng 269 triệu euro/năm, hơn bất cứ đội bóng nào trong top 5 giải đấu bự hàng đầu châu Âu.


Trong lúc ấy , Barcelona dù thi đấu thành công và có nhiều ngôi sao cũng chỉ xếp vật dụng 2 mang tổng giá trị 261 triệu euro/năm. Xếp các vị trí tiếp theo lần lượt là Bayern Munich, Real Madrid và 4 đội bóng nước Anh bao gồm Chelsea, Man City, Arsenal và Liverpool. Trong top 10 còn mang 2 đội bóng khác là PSG và Juventus.


Dortmund là CLB có phổ biến bản hợp đồng thương mại nhất (71) nhưng tổng giá trị chỉ ở mức 80 triệu euro/năm.

da ga campuchia   
Trong BXH của CSM, Premier League chiếm thế áp đảo khi mang tới 5 CLB góp mặt trong top 10. Tính tổng thể, giải đấu số 1 nước Anh cũng "vô đối" khi có tới 440 bản hợp đồng thương mại mang tổng giá trị một,2 tỷ euro/năm.


những CLB Bundesliga sở hữu nhiều chủng loại bản hợp đồng thương mại nhất châu Âu (617) nhưng do có giá trị thấp buộc phải chỉ kiếm được 734 triệu euro/năm, xếp sau Premier League. Trong khi đấy , La Liga dù chỉ sở hữu 363 bản hợp đồng thương mại nhưng cũng đạt ngưỡng 678 triệu euro/năm. Xếp những vị trí tiếp theo là Serie A (439,3 triệu euro) và Ligue một (357,7 triệu euro).


những đối tác thương mại cũng được CSM xếp hạng. Theo đấy , lĩnh vực tài chính dẫn đầu chiếm hữu tổng giá trị 314 triệu euro/năm. những vị trí tiếp theo là máy móc tự động/ôtô (305 triệu euro), hàng ko (266 triệu euro)...


Xếp hạng về nhãn hàng , hãng hàng ko Fly Emirates dẫn đầu lúc bắt tay có 3 CLB trong top 10 (Real Madrid, Arsenal, PSG). Mỗi năm, Fly Emirates buộc phải đầu tư 178 triệu euro.

>>>xem tin hay tren bong88 

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét