Ngôi sao Wilson tái hiện siêu phẩm trừng phạt M.U



Đêm qua, tiền vệ trẻ Wilson 1 lần nữa ghi bàn thắng cực kỳ đẹp mắt từ một tình huống đá phạt cố định.
w88 di dong
những NHM sân Old Trafford hẳn còn nhớ dòng tên Harry Wilson, người đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp quân bình tỉ số 1-1 trong trận đấu ở League Cup giữa Man Utd và Derby County. Chính pha lập công đó là bản nề giúp đội bóng Hạng Nhất Anh vượt qua Quỷ đỏ.



Đêm qua, Wilson 1 lần nữa lại khiến cho nhiều chủng loại người buộc phải nói tới tên mình khi anh tái hiện cực kì phẩm đá phạt ấy vào lưới CH Ireland, qua ấy giúp xứ Wales giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

1gom
Đáng quan tâm, 2 quả đá phạt của Wilson với khoảng bí quyết và góc sút tương tự nhau. Trước đấy , tiền vệ 21 tuổi bật mí , trên sân tập anh thường xuyên thực hiện các cú đá phạt như vậy và bàn thắng là thành quả của những tìm mọi cách luyện tập.


Hiện Wilson là cầu thủ thuộc biên chế của Liverpool nhưng đang thi đấu cho Derby County theo hợp đồng cho mượn. Dưới thời Ryan Giggs, Wilson được trao đa dạng cơ hội và hiện đang góp mặt ở đội hình chính của xứ Wales.
tructiepbongda

trường hợp tiếp tục tiến bộ có các màn trình diễn hoàn hảo như hiện thời , đa dạng khả năng Wilson sẽ được Jurgen Klopp đón trở lại Anfield lúc mùa giải này khép lại.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét