Đội bóng Real phản đối ý tưởng đá ở Mỹ



Tờ El Larguero mới mách nước nhỏ xíu lá thư CLB Real gửi tới Ban tổ chức La Liga để phản đối ý tưởng về trận đấu tại Mỹ vào đầu năm tới…


w88top
Thời gian qua, tranh cãi về việc Ban tổ chức La Liga quyết định tổ chức một trận đấu trong khuôn khổ giải đấu trên đất Mỹ liên tục nổ ra. Theo ấy , LFP đã ký hợp đồng mang thời hạn đến 15 năm với một doanh nghiệp tổ chức sự kiện của Mỹ để thực hiện kế hoạch này.

Theo mục tiêu mà LFP đặt ra, họ muốn phệ mạnh thương hiệu của giải đấu ra khắp nơi trên thế giới. Kế hoạch về trận đấu giữa 2 CLB Girona và Barcelona tại Miami vào ngày 26/1 cũng đã được xếp đặt, mang sự đồng tình từ 2 đội bóng.

Tuy nhiên, ý tưởng này vấp nên sự phản đối từ LĐBĐ Tây Ban Nha, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Tây Ban Nha, FIFA và cả Chính phủ nước này vì rộng rãi lý do khác nhau.

Mới nhất, tờ El Larguero đã hé lộ lá thư mà CLB Real Madrid gửi tới ông Chủ tịch LFP, Javier Tebas, chính thức phản đối kế hoạch này.

Trong lá thư ấy , đội bóng Hoàng gia giải thích rằng, họ chưa từng nhận được thông tin chính thức từ BTC La Liga về khả năng tổ chức trận đấu tại Mỹ, thành ra, họ sẽ phản đối.
1gom


“Real Madrid ko đồng ý về 1 trong số những trận đấu tại La Liga, kể cả mang sự hiện diện của chúng tôi, được tổ chức trên sân trung lập”, lá thư được ký bởi Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez viết, “Thật ngạc nhiên là ý tưởng ấy lại đến từ một cá nhân mà lẽ ra ở vị trí ấy cần mang sự công bằng, vô tư”.
tructiepbongda
Theo phía Real , không tính các vấn đề mang CĐV, bản quyền truyền hình, việc tổ chức trận đấu ko kể biên giới Tây Ban Nha sẽ làm mất tính công bằng và trong sáng của giải.

Trong khi đấy , ông Tebas vẫn giữ nguyên quan điểm về “thúc đẩy nhãn hàng tại Mỹ là vấn đề quan trọng. bởi vậy , như Cadena Cope đưa tin, ông sẵn sàng đưa vụ việc ra tòa án để đấu tranh, cho kế hoạch được thực hiện như đã ký kết.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét