Soi kèo Udinese - Napoli, 1h30 ngày 21/10



Lịch sử đang quay lưng chiếm hữu Udinese, khi họ thua 7 ở 8 lần đọ sức gần nhất chiếm hữu Napoli. bởi đó , nhiệm vụ của thầy trò HLV Julio Velázquez là viết lại lịch sử ở cuộc đọ sức trực tiếp chiếm hữu đối phương trong khuôn khổ vòng 9 Serie A.


w88 di dong
LỰC LƯỢNG

- Udinese: Emmanuel Badu và Andrija Balic bị thương .

- Napoli: Vlad Chiriches, Amin Younes, Alex Meret và Faouzi Ghoulam.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Udinese thua 3 trận gần nhất.

- Napoli thắng 4 thua một ở 5 trận đấu gần nhất trên toàn bộ đấu trường.

- Napoli với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trước Udinese trên nhiều phần giải đấu.



Udinese của HLV Julio Velázquez đang sở hữu phong độ vô cùng kém cỏi.

Udinese đang thi đấu vô cùng tệ ở Serie A mùa giải 2018/2019. Sau 8 vòng đấu, thầy trò HLV Julio Velázquez giành được vỏn vẹn 8 điểm, đứng đồ vật 12 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Juventus đến 16 điểm.
1gom
Sa sút phong độ, thiếu gắn kết trong lối chơi là một phần nguyên nhân dẫn tới thành tích yếu kém của Udinese. Tuy nhiên, cũng buộc phải nhắc rằng, đội bóng này không gặp may, lúc gặp đa dạng kẻ thù mạnh trong 8 vòng đấu đã qua như Fiorentina, Lazio hay Juventus. Ở vòng đấu thiết bị 9, đội chủ sân Dacia Arena tiếp tục gặp khó về lịch thi đấu, lúc phải tranh tài chiếm hữu Napoli.

Trước lúc bước vào trận chiến mang các nhà đương kim Á quân, Udinese với bước chạy đà không tốt, khi toàn thua ở 3 trận đấu sắp nhất. Thất bại mới nhất của đội bóng được xây cất thương hiệu vào năm 1896 là trước Juventus ở vòng 8 chiếm hữu tỉ số 0-2.

trường hợp như Udinese với phong độ kém cỏi thì Napoli lại thể hiện bộ mặt ngược lại. Ở 8 trận đấu đã qua ở sân chơi cao nhất Italia, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti giành 6 chiến thắng, thất bại đứng vị trí vật dụng 2 trên bảng xếp hạng có 18 điểm.

không tính phong độ yếu kém thì Udinese cũng bị lịch sử quay lưng. Cụ thể, trong 8 lần đọ sức gần nhất trên nhiều phần đấu trường trước Napoli, đội chủ sân Dacia Arena chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và 7 lần nhận thất bại.

Rõ ràng, ở thời điểm ngày nay, xét ở mọi góc cạnh , Udinese đều không thể sánh được sở hữu Napoli. Nhưng, ko bởi vậy mà thầy trò HLV Julio Velázquez kochiếm hữu cơ hội giành chiến thắng trước các nhà đương kim Á quân của giải đấu.



Napoli (áo xanh) chơi không tốt trên sân khách ở mùa giải năm nay.

Mặc dù Napoli đang đứng đồ vật 2 trên bảng xếp hạng và chiếm hữu hàng công mạnh thứ 3 ở Serie A. Nhưng, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti lại ko được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự. Sau 8 vòng đấu, đội bóng này đã để thủng lưới 10 lần, kém nhất trong top 5.

Mặt khác, thành tích thi đấu sân khách mùa này của Napoli cũng ko tốt. Theo ấy , trong 4 lần rời xa San Paolo, đội bóng miền nam nước Ý chỉ giành được 2 chiến thắng và 2 lần thất bại, ghi được 6 bàn thắng, để lọt lưới đến 8 lần.
tructiepbongda
Thực tế cho thấy, dù thất bại ở vòng đấu đồ vật 8, nhưng Udinese đã thi đấu siêu tốt, có thế trận phòng ngự phản công logic trước Juventus. vì vậy, nếu hàng thủ chơi tập trung, bọc lót tốt cho nhau như ở hiệp 2 ở trận chiến mang “Lão bà”, đồng thời tận dụng tốt cơ hội từ những pha phản công, HLV Julio Velázquez và cáchọc trò vẫn mang cơ hội giành điểm.

dự báo 2-2
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét