Tìm ra người buộc Sir Alex phải rời M.U?



Theo Michael Carrick, Sir Alex chẳng phải muốn chia tay Man United sau lúc cộng Quỷ đỏ giành chức vô địch Premier League 2012/13.

w88 ban ca
Sau 27 năm dẫn dắt Man United, Sir Alex đã chia tay Quỷ đỏ vào hè 2013. Việc Sir Alex ra đi làm cho NHM Man United tiếc nuối tới tận ngày nay bởi Quỷ đỏ đã đánh mất mình, ko giành chức vô địch Premier League từ năm 2013. NHM Man United mang thể sẽ tiếc nuối hơn nữa sau lúc Michael Carrick tiết lậu rằng, Sir Alex đã nên chia tay Old Trafford.


Trong cuốn tự truyện mới xuất bản của mình có tên Between the Lines, Carrick mách nước bé khía cạnh cuộc nhắc chuyện chia tay của Sir Alex đồng thời cho biết, vị HLV huyền thoại của M.U cực kì tức giận vì chia tay Quỷ đỏ cũng như thông tin ông ra đi bị ai đấy mách nhỏ xíu sở hữu báo chí.
tructiepbongda




“Tôi theo dõi tỉ mỉ cuộc kể chuyện này. Ông chủ (Sir Alex) lên tiếng và không khí trong phòng rất yên tĩnh và xúc động. ‘Nghe này, các chàng trai. Tôi không muốn kể theo kiểu này. Tôi muốn những cậu cần là những người thứ nhất biết tôi đi.


Tuy nhiên, tôi thất vọng vì thông tin tôi chia tay đã xuất hiện vào hôm qua. Tôi muốn những cậu biết thứ nhất nhưng nên nhắc hiện tại.


Sir Alex đề cập tiếp: ‘Nhìn này, những chàng trai, đây là việc tôi không thể coi nhẹ được. Ông ấy nhắc về chiếc chết của em gái bà Cathy (vợ Sir Alex).

1gom
Tôi cảm thấy mang nợ vợ tôi và bắt buộc ở bên cạnh bà đó, chắm sóc bà đó lúc này. Thật không thể tin nổi, tôi cám ơn vì cục bộ trang bị . Tôi yêu hầu hết thứ ở đội bóng. Tôi không muốn đi nhưng nên đưa ra quyết định này”, Michael Carrick viết trong cuốn tự truyện của mình.


Michael Carrick không đề cập rõ nhưng qua tiết lậu nói trên trong cuốn tự truyện Between the Lines với thể thấy, áp lực gia đình (có thể từ phía bà Cathy) đã làm Sir Alex nênrời M.U vào hè 2013 dù vẫn muốn dẫn dắt Quỷ đỏ thêm nữa.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét