Bi kịch bóng đá Crvena Zvezda 2-0 Liverpool



Kiểm soát bóng tới 70% và dứt điểm gấp hơn 2 lần đối phương nhưng Liverpool ko thể tận dụng cơ hội và bắt buộc chấp nhận bi kịch đau đớn nhất của bóng đá trong chuyến viếng thăm Belgrade.
w88 lua dao
Jurgen Klopp đã lường trước những cạnh tranh trong chuyến viếng thăm Belgrade nhưng ông cũng không thể ngờ rằng Liverpool lại chơi tệ đến vậy. Bi kịch của bóng đá đã xảy ra lúc Lữ đoàn đỏ dễ dàng để thua 0-2 dù áp đảo ở toàn cục con số thống kê.




Trận thua tai hại này đã làm cho Liverpool mất ngôi đầu bảng C vào tay Napoli, đội bóng cũng với 6 điểm nhưng hơn về thành tích đối đầu. Tình thế bảng đấu này biến thànhgay cấn hơn bao giờ hết bởi ngay cả Crvena Zvezda vẫn còn nguyên cơ hội đoạt vé đi tiếp.

k8 casino
So mang trận hòa Arsenal cuối tuần qua, Liverpool có 3 sự thay đổi trong đội hình nguồn gốc . Trên hàng công, Daniel Sturridge bất ngờ được xếp đá chính thay Firmino. Hai nhân tố khác là Lallana và Matip cũng được trao cơ hội thay thế Fabinho và Gomez.


Khác với trận lượt đi ở Anfield, Crvena Zvezda trình diễn lối chơi và tinh thần rất khác ở đất mẹ Belgrade. Trong vòng 15 phút thứ 1 , đội bóng Serbia đã làm hàng thủ Liverpool bối rối mang 2 tình huống nguy hiểm trước khung thành của Alisson. Còn có Liverpool, cần tới phút 17, họ mới tạo ra cơ hội trước hết nhưng cú dứt điểm trong thế đối mặt khung thành rộng mở của Sturridge lại đưa bóng đi vọt xà 1 cách khó tin.


Đây cũng là vấn đề mập nhất của Liverpool ở Belgrade. Họ từng thất bại trước Napoli bởi màn trình diễn kém cỏi của hàng tấn công và kịch bản đó tiếp tục tái hiện ở trận đấu đêm qua. sở hữu khác là thầy trò Klopp gục ngã quá chóng vánh.
soi keo

Phút 22, từ cú đá phạt góc của Marko Marin, tiền đạo Milan Pavkov đã tuyệt hảo vượt qua sự truy cản của Van Dijk, tung cú đánh đầu gọn gàng đưa Crvena Zvezda vượt lên dẫn trước 1-0.





Bàn thua này giống như 1 tai nạn đối với Liverpool. Nhưng 7 phút sau, Jurgen Klopp đã buộc phải nhìn Crvena Zvezda mang một con mắt khác. sở hữu sự hưng phấn cao độ, đội bóng Serbia đã thể hiện lối chơi rất tự tin. Kết quả, vào phút 29, tiền đạo Milan Pavkov đã nhân đôi cách biệt cho Crvena Zvezda chiếm hữu cú sút xa cực kì đẳng cấp chuyền bóng găm thẳng vào góc xa khung thành Alisson.


Thi đấu trong thế bị dẫn trước double là điều ko đơn giản! Liverpool cũng rơi vào tình trạng tương tự. Sự nóng vội đã khiến Nhà ĐK Á quân Champions League không còn là chính mình so mang trận lượt đi.


Đầu hiệp 2, Jurgen Klopp phải thay đổi hàng công mang sự góp mặt của Firmino. Tuy nhưng mà , sự thay đổi này không tạo ra sự khác biệt quá to . The Reds kiểm soát bóng nổi trội mang tỷ lệ lên tới 72%, tung ra tổng cùng 23 cú dứt điểm nhưng sự nóng vội đã làm họ thiếu những cơ hội rõ ràng để rút ngắn phép tắc biệt. Cơ hội nguy hiểm nhất mà đội bóng Anh tạo ra là cú dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc của Salah ở phút 70.





Mãi tới phút 71, Liverpool mới mang cú dứt điểm trúng đích trước tiên. Trong phần còn lại của trận đấu, Klopp tiếp tục tăng cường hàng công chiếm hữu Divock Origi nhưng cục bộ những phương án tấn công của The Reds đều thiếu sự hiệu quả. Chung cuộc, đội bóng Anh bắt buộc chấp nhận thất bại bẽ bàng 0-2.


Thất bại bẽ bàng ở Belgrade đã làm Liverpool mất ngôi đầu bảng C vào tay Napoli. Điều quan trọng hơn, họ đã đánh mất lợi thế của mình trong bối cảnh Napoli và PSG chia điểm với kết quả hòa 1-1. Ở lượt trận tới, thầy trò Klopp sẽ gặp vấn đề thực sự trường hợp thất bại trong trận tái đấu PSG ở Paris.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét