Chinh HLV của Thái đã cho biết Việt Nam là đối thủ nguy hiểm nhất



HLV Milovan Rajevac tuyên bố sẽ đưa đội tuyển Thái Lan đến chức vô địch AFF Cup 2018 và chiến lược gia người Serbia nhận định, ĐT Việt Nam là địch thủ nguy hiểm nhất.

bet169 bong da


Theo bangkokpost, ĐT Thái Lan vô cùng tự tin sẽ hoàn thành tham vọng lập hattrick vô địch AFF Cup liên tiếp, cho dù tại giải đấu năm nay, đội hình ‘Voi chiến’ thiếu vắng bình thường cầu thủ trụ cột. Thủ môn Kawin đang thi đấu cho OH Leuven (Bỉ), trong lúc Chanathip (Consadole Sapporo), Teerasil (Sanfrecce Hiroshima) và Theerathon (Vessel Kobe) bận rộn tại giải nhà nghề Nhật Bản.


sở hữu HLV Milovan Rajevac, loại khó của ông ở chỗ đội tuyển Thái Lan đến giải đấu khu vực thiếu vắng hàng loạt trụ cột, nhiều chủng loại gương mặt mới được gọi lên tuyển có lấp được khoảng trống của các cầu thủ đàn anh ko vẫn còn là ẩn số!? bên cạnh ra, sau 2 chức vô địch AFF liên tiếp, vào các năm 2014 và 2016, bóng đá Thái Lan trải qua 2/3 thời gian của năm 2018 sở hữu nhiều phần sóng gió. những đội tuyển trẻ như U16, U19, U23 và Olympic liên tiếp thất bại trong khi LĐBĐ Thái Lan (FAT) mâu thuẫn dữ dội.

k8 lua dao
Chức vô địch AFF Cup 2018 và thi đấu ấn tượng tại ASIAN Cup 2019, ít nhất cũng nên vượt qua vòng bảng, chính là trọng trách được đặt lên vai HLV Milovan Rajevac.


Mặc Dù vậy , ông Rajevac đã cho thấy tâm trạng lạc quan trước nhiệm vụ vô địch AFF Cup 2018. Chiến lược gia người Serbia thừa nhận biến động nhân sự sẽ ảnh hưởng tớiđội tuyển, Thái Lan. Nhưng ông tự tin khẳng định ở Đông Nam Á, Thái Lan là đội bóng chất lượng nhất. Ngay cả trùng hợp có đội hình mạnh nhất, Thái Lan vẫn là ứng cử viên sáng giá. những cầu thủ với khả năng chịu được áp lực, quyết tâm đối phó sở hữu bất kỳ thử thách nào.





Chia sẻ trên bangkokpost, HLV Milovan Rajevac nhận định không biết hết về đội hình của những địch thủ , song chắc chắn ông và đội tuyển Thái Lan coi ĐT Việt Nam là thách thức cạnh tranh nhất ngoài các tình địch khác như Indonesia, Philippines, Malaysia, Myanmar và Singapore.

m88asia
‘Việt Nam vẫn là kình địch khó chơi nhất. Họ có 1 giải đấu chất lượng và nhiều cầu thủ trẻ tài năng. ĐT Việt Nam còn giành được các kết quả cao ở cấp độ trẻ. Đây rõ ràng là một đội tuyển với triển vọng mập trong tương lai. - Ông Rajevac nói’.


sở hữu việc không với Kawin, Teerasil và Theerathon, bài toán khó dành cho Rajevac lúc này là sẽ trao băng đội trưởng Thái Lan cho cầu thủ nào? Rajevac cho biết hiện ông đang cân nói phẩm chất lãnh đạo, quyền lực và sự ảnh hưởng và những cầu thủ sở hữu sự tôn trọng của những đồng đội khác. Theo HLV Rajevac, đội trưởng giống như HLV trên sân. Vậy nên ông sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trước lúc đưa ra quyết định cuối cùng và ông hy vọng sẽ với được sự lựa sắm tốt nhất cho đội tuyển Thái Lan.


ngoại trừ đó, hiện một số vị trí của đội tuyển Thái Lan như thủ môn, tiền vệ tấn công, tiền đạo cánh trái vẫn chưa xác định người đá chính. HLV Rajevac bật mí ông cũng chưa sở hữu quyết định cuối cùng về nhân sự cho 1 số vị trí trong đội. Chỉ biết rằng, Rajevac nhấn mạnh, ông vững chắc coi Việt Nam là thách thức cạnh tranh nhất đối với Thái Lan.





Để động viên HLV Rajevac, Chủ tịch FAT cho rằng, Chiến lược gia người Serbia sẽ ko bị sa thải ví như ĐT Thái Lan ko vô địch AFF Cup 2018. Số phận của Rajevac chỉ được định đoạt sau VCK ASIAN Cup 2019.


Trong trận giao hữu cuối cùng trước AFF Cup 2018, đội tuyển Thái Lan đã chứng tỏ sức mạnh bằng chiến thắng 5-0 trước CLB Chonburi. Tại AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan với lợi thế lớn ở vòng bảng lúc được đá 3 trận trên sân nhà trước Timor Leste (9/11), Indonesia (17/11) và Singapore (25/11). Trận làm cho khách duy nhất của thầy trò HLV Rajevac vào ngày 21/11 trên sân của Philippines.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét