Cris Ronaldo lưu giữ, mơ thi đấu đối với cựu sao M.U này

Trả lời bỏng vấn trên tructiephd Wayne Rooney 4 năm ở M.U, giành được rất nhiều danh hiệu cùng nhau trước lúc ngôi sao 5 cánh người Bồ Đào Nha tách rời Old Trafford gia nhập Real Madrid vào hè 2009. Trong tuyên bố vào hôm qua, Cris Ronaldo thổ lộ rất quý mến Wayne Rooney & rất có thể đến Mỹ sát cánh đồng hành đối với cựu tiền đạo M.U này một đợt tiếp nhữa.



“Rooney là một trong những gã tuyệt hảo, như chúng ta đã nói ở Anh. Tôi ghi nhớ khi anh ấy mất bóng, anh ấy rất mạnh mẽ. Rooney rất mạnh khỏe, những cú sút của anh ấy không thể tin nổi & anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng.

Tôi ghi nhớ Rooney. Về sau, ai biết đc, Cửa Hàng chúng tôi sẽ lại thi đấu cùng nhau”, Cris Ronaldo cười, nói ra về đồng đội cũ Rooney, mơ hoàn toàn có thể đồng hành đối với R10 một đợt nữa.

Cũng trong cuộc vấn đáp phỏng vấn trên, Cris Ronaldo cho hay, báo chí Anh đã dựng chuyện vụ CR7 ảnh hưởng khiến cho Rooney bị đuổi ở World Cup 2006 trong trận đấu giữa Anh & Bồ Đào Nha. Theo Cris Ronaldo, quan hệ của anh & Rooney không hề sứt mẻ sau khi bọn họ trở về M.U từ Đức sau giải đấu này.
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét