Gặp lại huyền thoại Ronaldinho với thảm cảnh



Truyền thông Brazil đưa tin, huyền thoại bóng đá nước này là Ronaldinho đang lâm vào cảnh vỡ vạc nợ…


w88top
Theo đó, tập san UOL cho biết, Chính phủ Brazil đã quyết định tịch thu hộ chiếu của cựu trung phong từng một thời là thần tượng của bóng đá thế giới, ngôi sao của ĐTQG Brazil cũng như các CLB Barcelona, AC Milan, Paris Saint Germain…

Lý do là Dinho đang với một khoản nợ béo , buộc các Ủy viên công tố Brazil phải can thiệp vào account của anh.

ngày nay , Ronaldinho vẫn là đại diện của hãng Nike, mang phiên bản hiệp đồng trị giá hàng triệu euro. Thế mà , điều bất thần là lúc rà soát account của anh, cácquan chức chỉ thấy số tiền vẻn vẹn chưa đầy… 6 euro.

Trong 4 năm qua, Ronaldinho đã can dự tới cuộc chiến pháp lý có chính quyền Brazil do kiến tạo bất hợp pháp trên khu đất cấm. Ronaldinho cộng anh trai bị phạt số tiền lên đến nhì triệu euro do vấn đề này, nhưng mà điều ngạc nhiên nhất vẫn là lúc báo cáo tài chính của Ronnie được công bố . Anh đã thế chấp Cả nhà để trả nợ nhưng vẫn ko đủ do lãi cao.

3in1bet


Trong vai trò đại diện của Nike, Ronaldinho vẫn đi du hý qua khá đa dạng nước. Vài tháng mới đây , anh sở hữu mặt ở Trung Quốc, Nhật phiên bản , châu Phi và vài nước ở châu Âu trong chiến dịch PR . cách đây không lâu , Nike cũng đang phát triển chiếc giày thi đấu với tên Ronaldinho mà hẳn là sẽ đem về một khoản tiền ko tí hon.

khi này, hộ chiếu của anh đã được thông báo là không còn hiệu lực. tài năng bóng đá này còn được cho là nợ tiền cả Roberto de Assis Moreira – anh trai kiêm người đại diện, cả trong dĩ vãng lẫn bây chừ .

Năm ngoái, Ronaldinho trở nên đại sứ của CLB Barca, nhưng vừa qua, đội bóng xứ Catalunya lại chiếm hữu vẻ ngãng ra khi cựu siêu sao này dành sự ủng hộ cho ứng viên vây cánh hữu, Jair Bolsonaro, trong cuộc bầu cử Tổng thống ở Brazil.

Vào ngày 17/11 tới , Ronaldinho sẽ tham gia cuộc đấu giao hữu có tên Game of Champions tại Frankfurt (Đức), mà mang tình hình với chính quyền Brazil hiện nay , anh khó sinh ra sở hữu thú vui thường trực như trước đây.





k8 mobile
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét