Giải đấu Champions League sẽ sớm dùng VAR?


Kế hoạch dùng VAR của UEFA tại Champions League với thể thay đổi…

169bet the thao
Theo kế hoạch ban đầu, mùa giải tới, UEFA mới chính thức áp dụng khoa học VAR tại Champions League, tuy nhiên, chiếm hữu các gì diễn ra ở mùa giải này, tiến độ có thể sẽ được đẩy lên sớm hơn.



Thông tin từ truyền thông châu Âu cho biết, Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin, sẽ nhận báo cáo từ Ban trọng tài vào tuần đến , để qua đấy , “chúng tôi sẽ xem xét việc chiếm hữu thể áp dụng khoa học hay không . Kế hoạch hiện nay vẫn là mùa tới" – ông nhắc .

Sau lúc xem xét, Ủy ban điều hành của UEFA sở hữu thể sẽ đưa ra quyết định mới trong cuộc họp tại Dublin (CH Ailen) vào ngày 2 và 3/12 tới. trường hợp nhất trí, VAR sẽ được áp dụng khi Champions League mùa giải này bước vào quá trình knock-out.
w88 apps
Hồi tháng 9 gần đây , cũng trong cuộc họp của Ủy ban điều hành, UEFA cho biết, sẽ dùng khoa học hỗ trợ trọng tài ở trận tranh cực kỳ cúp châu Âu vào tháng 8 và sau ấy là các trận play-off giành vé dự vòng bảng Champions League.

Mùa giải này, lúc VAR chưa được áp dụng, Cristiano cr7 của Juventus đã bị đuổi khỏi sân sau một quyết định tranh cãi, trong khi Raheem Sterling của Manchester City lại được hưởng một quả penalty nghĩ tới .
tructiepbongda
Phản ứng trước chủ trương đánh giá lại kế hoạch sử dụng VAR của UEFA, Chủ tịch CLB Juventus, Andrea Agnelli, nói: "Chúng tôi siêu hài lòng, cũng như cácCLB khác".
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét