HLV Emery không cần tiền đạo ‘viện binh’



HLV Arsenal, Unai Emery khẳng định ông ko có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo mới thay thế Danny Welbeck vào tháng 1 đến .
k8 co uy tin khong

Danny Welbeck đã dính bị thương mắt cá vô cùng nặng trong trận đấu giữa Arsenal và Sporting. rộng rãi khả năng, tiền đạo người Anh sẽ nên nghỉ thi đấu hết mùa giải.



Trước thông tin ấy , truyền thông Anh lập tức đồn đoán Arsenal sẽ tậu tiền đạo tiếp viện vào tháng 1 tới nhằm thay thế Welbeck. bây giờ , Pháo thủ chỉ còn 2 tiền đạo lành lặn là Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.


Tuy nhiên, HLV Emery lập tức lên tiếng bác bỏ những tin đồn trên. Ở trận đấu mang Wolves tối qua, ông đôn tài năng trẻ Edward Nketiah lên ngồi dự bị và dự kiến sẽ dùng cầu thủ này thay cho Welbeck mỗi khi cần xoay vòng.
w88pro

HLV người Tây Ban Nha nói: “Ưu tiên của chúng tôi là tậu kiếm các gì sẵn với ở CLB. hiện tại , chúng tôi đang mang 1 tiền đạo tuyệt vời ở đội U23 và đang tiến bộ rất nhanh là Edward Nketiah. Và tôi nghĩ cậu đấy sẽ mang cơ hội”.


“Ngoài ra, thời điểm này là quá sớm để nói về thị trường chuyển nhượng”.


Edward Nketiah năm nay 19 tuổi, là 1 trong các tài năng trẻ nổi tiếng nhất học viện Arsenal các năm qua. Tiền đạo này đã ghi được 6 bàn cho đội U23 mùa trước và chơi rất ấn tượng lúc được HLV Wenger đôn lên đội một.
happy8
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét