lượt 4 vòng bảng Europa League đã có đội hình tiêu biểu



Cả Arsenal và Chelsea đều sở hữu màn trình diễn kém thuyết phục trong loạt trận đêm qua, vì vậy họ ko với ngôi sao nào góp mặt trong đội hình tiêu biểu lượt trận đồ vật 4 vòng bảng Europa League.


THỦ MÔN

- Renan Ribeiro (Sporting): Arsenal tạo ra thế trận áp đảo và liên tục vây hãm khung thành Sporting, tuy nhiên Pháo thủ phải bất lực trước phong độ tuyệt vời của Ribeiro.

bet168 the thao
HẬU VỆ


- Stefan Lainer (Salzburg): Lên công về thủ nhịp nhàng, Lainer giúp cánh bắt buộc của Salzburg hoạt động trơn tru và tạo ra thành hướng tấn công chủ đạo. Đêm qua, anh còn đóng góp 2 đường kiến tạo để đồng đội lập công.


- Sebastian Coates (Sporting): có chiều cao 1m96, Coates đã khiến cho những đường tạt bóng của Arsenal vào vòng cấm Sporting biến thành vô nghĩa.


- Francesco Acerbi (Lazio): Chiến thắng của Lazio trước Marseille ko thể ko đề cập đến vai trò béo to của hàng thủ, trong ấy Acerbi được coi là hòn đá tảng trước khung thànhStrakosha.
ban ca k8




- Konstantinos Tsimikas (Olympiacos): không chỉ phòng ngự hay mà Tsimikas còn chiếm hữu khả năng hỗ trợ tấn công siêu tốt nhờ nền tảng thể lực dồi dào. Trong chiến thắng hủy diệt của Olympiacos đêm qua, anh cũng đóng góp một đường "dọn cỗ" cho đồng đội.


TIỀN VỆ


- Ryan Christie (Celtic): Trong cuộc tiếp đón kình địch hơn hẳn về đẳng cấp Leipzig, Christie đã hoàn thành cực kỳ tốt nhiệm vụ đánh chặn. ngoại trừ ấy , anh còn đóng góp 1 đường "dọn cỗ" cho đồng đội.


- Takumi Minamino (Salzburg): Tiền vệ này hoàn tất một ngày thi đấu chói sáng bằng cú hat-trick vào lưới Rosenborg, giúp đội nhà giành chiến thắng thuyết phục 5-2.
link vao 365bong

- Giovani Lo Celso (Real Betis): Ngay ở mùa thứ nhất cập bến Betis theo hợp đồng cho mượn từ PSG, Celso đã vươn lên là trụ cột và tỏa sáng rực rỡ. có pha lập công vào lưới AC Milan đêm qua, tiền vệ 21 tuổi đã có một cú hat-trick ở Europa League sau 4 vòng đã qua.





- Konstantinos Fortounis (Olympiacos): với double thắng và 1 đường kiến tạo, Fortounis đã góp công phệ giúp Olympiacos vùi dập Dudelange 5-1. Trang Whoscored.com đã chấm tiền vệ tấn công này số điểm 9,9.


TIỀN ĐẠO


- Ciro Immobile (Lazio): Mặc dù ko ghi bàn nhưng Immobile lại tỏa sáng trong vai trò kiến tạo. Chân sút người Ý đã in dấu giày trong cả double thắng của Lazio trong chiến thắng 2-1 trước Marseille.


- Fredrik Gulbrandsen (Salzburg): Chỉ đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 5-2 của Salzburg trước Rosenborg nhưng vai trò của Gulbrandsen là rất béo. mang khả năng đi bóng lắt léo, cầu thủ này đã thu hút sự lưu ý của những hậu vệ kẻ địch, tạo diện tích và dung tích cho đồng đội lập công.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét