Mourinho sẽ dồn toàn lực đánh bại Juve

HLV Man Utd Jose Mourinho cho thấy thêm ông & các học trò đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm lúc làm khách tại Turin đêm nay.
với phong độ và lực lượng bây giờ của Man Utd, 1 điểm trong chuyến làm khách của Juventus đã được xem là thành công đối với Mourinho. Tuy vậy, nhà cầm quân người Bồ có phát ngôn Quỷ đỏ mong muốn đánh bại gia đình ĐKVĐ Serie A.



"Ngày mai là 1 trong trận đấu Cửa Hàng chúng tôi phải giành chiến thắng. Shop chúng tôi muốn thi đấu, mong muốn tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh & thực sự muốn làm điều ấy. Tôi nghĩ, Trải Nghiệm tốt nhất đó là chạm trán các đội bóng top đầu & công ty chúng tôi có cơ hội đó vào trong ngày mai", Mourinho nói trong buổi họp báo trước trận.

Trong khi, "Special One" cũng xác định cuộc tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh đối với Juventus đêm nay là cuộc chiến lớn nhưng không mang dấu ấn quyết định đến số phận của Man Utd tại vòng bảng Champions League. Thay vào chỗ này, nhà cầm quân người Bồ nhấn mạnh vào 2 lượt đấu sau cùng đối với Young Boys & Valencia.

Mourinho nói thêm cùng xoc dia online an tien that: "Ngày mai là trận đấu lớn nhưng nó không đủ lớn để nói đến những thứ tiếp sau. Nó đầy đủ lớn khi nghĩ tới đối thủ cạnh tranh là Juventus nhưng nó không phải là trận đấu quan trọng với Cửa Hàng chúng tôi.

Hai trận đấu tiếp theo sau với Young Boys & Valencia mới xác minh Cửa Hàng chúng tôi có đủ ĐK để vươn lên vòng bảng Champions League hay xuống chơi ở Europa League".

Sau chuyến làm khách tại Turin, Man Utd sẽ tiếp diễn phải chạm trán đại kình địch cùng thành phố Man City tại vòng 12 Premier League.

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét