Nhận định - soi keo Brazil vs Cameroon, 02h30 ngày 21/11: Giao hữu quốc tế

Phân tích, soi kèo trận Brazil vs Cameroon trong khuôn khổ giao hữu nước ngoài.

Nhận định Brazil vs Cameroon, 02h30 ngà y 21/11: Giao hữu quốc tế
(chơi xóc đĩa trực tuyến ăn tiền thật) – Sau cuộc chạm trán với Uruguay ở Emirates (London), Brazil tiếp diễn có trận giao hữu thứ 2 vào thời điểm tháng 11 & địa điểm họ chọn vẫn nằm trong xứ sương mù. Lần này phe đối lập của Brazil nhẹ ký hơn rất nhiều, ĐT đến từ châu lục đen – Cameroon. Việc chọn Anh làm nơi đá giao hữu giúp các ngôi sao sáng của Selecao chưa hẳn di chuyển nhiều, trong những lúc Cameroon phương pháp đây vài ba ngày còn phải đá trên sân của Ma Rốc.

ngoài những việc chưa hẳn dịch chuyển nhiều thì Brazil cũng sở hữu đội hình chất lượng hơn rất đông so sánh với đối thủ. Dù Coutinho, Marcelo & Casemiro vắng mặt thì trong tay HLV Tite vẫn có Neymar, Richarlison, Arthur, Paulinho hay Allan – người đang có phong độ cao trong màu áo Napoli. Không chỉ có vậy, những đội bóng châu khác thường rất e ngại khi đụng độ đối với Brazil. Nói theo một cách khác thì Selecao rất có duyên với các ĐT tới từ châu lục đen.


Thống kê trong quá khứ cho biết thêm Brazil từng có 33 lần đụng độ với các ĐT nằm trong châu Phi và kết quả là bọn họ thắng tới 32 trận, phần lớn những chiến thắng của Brazil đều với tỷ số đậm. Gặp Cameroon trong ngày hôm nay, không rất nhiều người nghi vấn về tài năng giành thắng lợi của Brazil, nhưng vấn đề là chúng ta có vươn lên được mốc TL chấp 2 1/4 không thì lại là chuyện khác.

Nền bóng đá Cameroon đã suy giảm không ít thời gian gần đây. Chúng ta cũng không còn nhiều thiên tài điển hình nổi bật như Samuel Eto’o, Geremi, M’Boma hay Rigobert song ngày trước. Không chỉ là khan hiếm kĩ năng, Cameroon hành quân đến xứ sương mù chạm trán Brazil còn thiếu hụt tiền đạo trụ cột Aboubakar, người có khá nhiều bàn thắng nhất cho “những chú sư tử bất khuất” mà còn chơi bóng.

Vốn dĩ đã yếu hơn phe đối lập, lại thiếu trụ cột & tinh thần cũng không cao sau khoản thời gian thua Ma Rốc ở trận cầu cách đây không lâu, quá không dễ để Cameroon hoàn toàn có thể đứng vững vàng trước Brazil. Đội bóng châu Phi cũng gây bế tắc khi toàn thua kèo 4 trận cách đây không lâu. Với các bất lợi như thế, được xem là mạo hiểm nếu như đặt niềm tin vào thầy trò Seedorf trong đại chiến này.
THÔNG TIN keo nha cai ma cao
Nhận định bóng đá Brazil vs Cameroon, 02h30 ngày 21/11: Giao hữu quốc tế
THÔNG TIN cạnh tranh
* Trong quá khứ đôi bên từng có 5 lần đụng độ, Brazil thắng 4 trận còn Cameroon thắng 1 trận.
* Tổng cộng Brazil từng 33 lần chạm trán với những ĐT châu Phi trước đây, bọn họ thắng 32 trận & chỉ thua đúng 1 lần đó là thất bại trước Cameroon.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Brazil: Marcelo, Coutinho, Casemiro vắng mặt vì chấn thương. Thiago Silva, Dani Alves, Fred, Fernandinho, Lucas Moura hay Malcom không đc triệu tập.
Cameroon: Aboubakar, Oyongo cũng không có tên trong danh sách triệu tập vì chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Brazil vs Cameroon, 02h30 ngày 21/11: Giao hữu quốc tế

lựa chọn TỐT NHẤT: Brazil (-2 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-0
THAM KHẢO: Xỉu phạt góc
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét