Đội bóng Hà Lan thắng sốc Pháp, Đức đã bị tuột hạng


bet168 the thao
Trong trận đấu thuộc bảng A1 Nations League rạng sáng nay, Hà Lan bất ngờ đánh bại ĐKVĐ thế giới Pháp với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến tuyển Đức bắt buộc xuống hạng trước một trận.

Hà Lan tiếp tục “lột xác” dưới thời Ronald Koeman lúc đánh bại tuyển Pháp hùng mạnh của Didier Deschamps với tỉ số 2-0 trên sân nhà Stadion Feijenoord. các bàn thắng của đội bóng áo cam ghi được nhờ công Georginio Wijnaldum và Memphis Depay ở cuối mỗi hiệp đấu.




Trước trận đấu này, Pháp đã chịu tổn thất tương đối nặng nề về lực lượng lúc 1 loạt ngôi sao như Paul Pogba, B. Mendy, Athony Martial... Vì chấn thương. Mặc Dù vậy , họ vẫn với đội hình cực kì mạnh, bao gồm bộ ba tấn công mang về thành công ở World Cup 2018 là Griezmann, Giroud và Mbappe.


Trong khi đấy , HLV Ronald Koeman tiếp tục trẻ hóa 1 phần Hà Lan mang việc trao cơ hội cho số ít tài năng trẻ như Matthijs de Ligt, Denzel Dumfries, Steven Bergwijn quanh co đó những cựu binh. Đáng để ý , “lão tướng” Ryan Babel cũng ra sân ngay từ đầu.
khuyen mai k8

Bị đánh giá rẻ hơn nhưng lợi thế sân nhà cộng chiến thuật logic giúp Hà Lan lấn lướt Pháp ngay từ hiệp 1 . nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn Hugo Lloris, Pháp đã thủng lưới đa dạng hơn 1 lần.


Theo thống kê, Hà Lan cầm bóng tới 58,5% và tung ra 18 pha dứt điểm trong suốt trận đấu, trong lúc Pháp chỉ chiếm hữu 7 lần dứt điểm (theo Whoscored). Thực tế, đội bóng của Didier Deschamps sở hữu lý do lựa sắm bí quyết chơi phòng ngự vì họ chỉ buộc phải thêm 1 điểm ở trận này là cứng cáp có ngôi đầu bảng A1 và giành vé vào vòng bán kết Nations League. Tuy nhiên, sự mất tập trung ở cuối hiệp 1 đã khiến Les Bleus trả giá đắt.


Trong tình huống ko chiếm hữu gì đặc biệt ở phút 44, N’Zonzi phá bóng ẩu, tạo điều kiện cho Wijnaldum ghi bàn mở tỉ số cho Hà Lan. Bước sang hiệp 2, Pháp nỗ lực tấn công nhưng vấp phải sự chống trả quyết liệt của đội chủ nhà và nhanh chóng rơi vào bế tắc. các ngôi sao tấn công như Mbappe, Griezmann đều bị cầu thủ Hà Lan bắt chết.




empire777
không thể chọn bàn gỡ, Pháp thủng lưới thêm ở phút 90 sau lúc Moussa Sissoko phạm lỗi có De Jong trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Memphis Depay tự tin đá paneka hạ gục Lloris, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.


Chiến thắng này khiến cho cục diện bảng A1 trở thành siêu thú vị khi Hà Lan chỉ còn kém Pháp 1 điểm và còn 1 trận chưa đấu. Trong khi ấy , Đức chính thức cần xuống hạng B ở giải Nations League mùa 2.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét