Đội bóng M.U đón tin vui duy nhất trong cơn khủng hoảng chấn thương



Trong cơn bão chấn thương, Man Utd đón tin vui duy nhất khi tiền vệ Paul Pogba đã bình phục và sẵn sàng cho trận đấu có Crystal Palace vào cuối tuần này.
bet168 the thao

Man Utd đang đứng trước nguy cơ khủng hoảng bị thương lúc 1 loạt ngôi sao gặp vấn đề ở đội tuyển quốc gia. Sau khi Anthony Martial và Paul Pogba bị đội tuyển Pháp chiếcngay trong ngày tập trung, đến lượt Romelu Lukaku không thể thi đấu cho Bỉ vì bị thương gân kheo.




Nhưng đó chưa buộc phải hồ hết . Lần lượt Victor Lindelof, Marcus Rashford và Marouane Fellaini cũng có các vấn đề khác nhau sau những trận đấu cho tuyển Thụy Điển, Anh và Bỉ. Trong đấy , Rashford sở hữu nguy cơ chấn thương không nhẹ sau lúc tập tễnh rời sân nửa chừng trong trận đấu giữa Anh và Croatia.

w88
Theo nguồn tin của ESPN, khả năng M.U chỉ sở hữu Paul Pogba kiên cố kịp phục hồi cho trận đấu có Crystal Palace ở vòng 13 Premier League. 5 dòng tên còn lại đều phải đánh giá thêm và chỉ chiếm hữu thể xác định khả năng ra sân trước ngày thi đấu.


không tính các bị thương , M.U cứng cáp mất Luke Shaw vì án treo giò. thông thường khả năng, HLV Mourinho sẽ kéo Ashley Young qua cánh trái và trao cơ hội mới cho đội trưởng Antonio Valencia.

w88pro
Cuộc khủng hoảng lực lượng bất ngờ làm M.U rơi vào hoàn cảnh cực kì cạnh tranh . hiện tại , Quỷ đỏ chỉ đứng vật dụng 8 ở Premier League có 20 điểm, kém đội đầu bảng Man City 12 điểm và kém top 4 Tottenham 7 điểm.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét