Phân tích lại trận Man City 2-0 Fulham



Pep từng thừa nhận ông vô cùng đau đầu vì không thể trao cơ hội thường xuyên cho những cầu thủ trẻ tài năng của Man City. Đêm qua, ở trận đấu mang Fulham thuộc vòng 1/8 Carabao Cup, nhà cầm quân này lại khó xử trước màn tỏa sáng của Brahim Diaz...
>>>xem tin hay tren bong88


Brahim Diaz là dòng tên gây ấn tượng nhất của Man City ở trận đấu muộn vòng 1/8 Carabao Cup có Fulham đêm qua. Được Pep trao cơ hội, tài năng trẻ 19 tuổi này đã tỏa sáng rực rỡ chiếm hữu cú đúp bàn thắng, giúp The Citizens thẳng tiến vào tứ kết.



Ở trận đấu này, bên cạnh Brahim Diaz, HLV Pep Guardiola còn trao cơ hội ra sân cho nhiều chủng loại tài năng trẻ hoặc các cầu thủ thường xuyên bắt buộc ngồi dự bị như thủ thành Muric, hậu vệ Danilo, Kompany, Zinchenko, tiền vệ Foden, Delph hay tiền đạo Gabriel Jesus.

da ga an tien   
Đây mới chỉ là trận đấu vật dụng 3 Brahim Diaz được Pep trao cơ hội ra sân dù từng gây ấn tượng ở tour du đấu hè. Trước cơ hội này, tài năng trẻ 19 tuổi thi đấu rất xông xáo trên hàng công của Man City cộng Gabriel Jesus và Leroy Sane.


Điều mà Brahim Diaz mong mỏi nhất cuối cộng đã đến ở phút 18. Từ tình huống phối hợp đá phạt góc khiến cho hàng thủ Fulham náo loạn của Man City, tài năng trẻ người TBN đã nhanh chân tung cú dứt điểm, chuyền bóng đập người hậu vệ Fulham bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Rico. Đây là bàn thắng chính thức trước tiên của Diaz đề cập từ khi đặt chân lên đội một của Man City.


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


MAN CITY (4-3-3): Muric; Danilo, Stones, Kompany, Zinchenko; Delph, De Bruyne (Gomes 86’), Foden; Diaz (Mahrez 77’), Jesus, Sane.


FULHAM (4-3-3): Rico; Fosu-Mensah, Ream (Le Marchand 69’), Odoi, Sessegnon; Seri, Cairney, Anguissa; Vietto (Christie 90’), Mitrovic, Schurrle (Ayite 80’).
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét