Sao Barca đánh tiếng với Arsenal



Sao Barcelona đánh tiếng có Arsenal; Marotta đàm phán đến Inter; Southgate đưa Kane "lên mây"; Meunier sốc nặng; Solari được sánh với Zidane,... Là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.
169bet the thao

Sao Barca đánh tiếng mang Arsenal. Theo AS, do ko có cơ hội ra sân thường xuyên ở Barca , Denis Suarez đã đánh tiếng muốn ra đi trong tháng một. Dù được Chelsea liên can nhưng tiền vệ người TBN lại muốn đến Arsenal vì cho rằng mình ưa thích có đấu pháp của Emery. Dù vậy , hiện chưa rõ Pháo thủ cómuốn có Suarez hay không .




Marotta đàm phán đến Inter. Theo Goal, sau lúc chia tay Juventus, Giám đốc điều hành Beppe Marotta đã tới Trung Quốc để đàm phán gia nhập Inter Milan. Dự kiến, vị lãnh đạo này sẽ kí HĐ 3 năm mang sân Giuseppe Meazza.
k8 mobile

Meunier sốc nặng. Sau trận thua Thụy Sỹ 2-5, hậu vệ Thomas Meunier tỏ ra siêu thất vọng. Anh khẳng định đây là trận đấu tệ hại nhất của ĐT Bỉ trong sự nghiệp khoác áo ĐTQG của mình.


Mbappe đòi QBV cho người Pháp. Chia sẻ trước báo giới, tài năng trẻ Kylian Mbappe khẳng định danh hiệu Quả bóng Vàng 2018 xứng đáng thuộc về một cầu thủ Pháp sau chức vô địch World Cup 2018.


Southgate đưa Kane "lên mây". Hưng phấn với bàn thắng quyết định của Harry Kane giúp ĐT Anh giành vé dự vòng chung kết UEFA Nations League, HLV Gareth Southgate không tiếc lời khen ngợi tiền đạo của Tottenham. Theo ông, đây là chân sút hoàn hảo nhất thế giới ở thời điểm này.


Solari được sánh có Zidane. Trong bài phỏng vấn trên AS, tiền đạo Real Madrid, Borja Mayoral khẳng định Santiago Solari là lwja sắm tuyệt vời của Real sau khi sa thải Lopetegui. Thậm chí, anh còn khẳng định nhà cầm quân người Argentina mang bình thường điểm tương đồng có Zidane.


ĐT Tây Ban Nha vinh danh David Silva. Trước trận giao hữu mang Bosnia đêm qua, ĐT Tây Ban Nha đã tổ chức lễ vinh danh cho David Silva có kỉ niệm chương và số áo biểu thị số lần khoác áo ĐTQG của tiền vệ này. Ngôi sao của Man City đã tuyên bố từ giã ĐTQG hồi giữa tháng 8.
w88 affiliate





Milan can dự tậu Fabregas. Theo Calciomercato, Giám đốc thể thao của Milan, ông Leonardo đã địa chỉ chiếm hữu đại diện của Cesc Fabregas. Mục tiêu của Rossoneri là chiếm hữu tiền vệ người TBN ngay trong tháng 1 tới. ngày nay, F4 không với suất đá chính trong đội hình của HLV Sarri ở Chelsea.


Modric khen ngợi ĐT Anh. Mặc dù khẳng định Croatia không đáng thất bại ở trận đấu đêm qua nhưng Luka Modric vẫn dành lời khen ngợi cho ĐT Anh. Theo thủ quân của ĐT Croatia, ĐT Anh mang tương lai rất xán lạn với dàn cầu thủ trẻ sáng giá.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét