soi kèo Croatia -Tây Ban Nha, 02h45 ngày 16/11


ko dễ để Croatia trả hận trận thua thảm Tây Ban Nha 0-6 ở lượt đi dù Á quân thế giới 2018 được đá sân nhà.
link vao w88

+ LỰC LƯỢNG


- Croatia: hồ hết


- Tây Ban Nha: Dani Carvajal, Koke, Thiago và Diego Costa chấn thương



+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


-Croatia thắng một hòa 2 thua 2 ở 5 trận gần nhất


- Croatia thua 2 thắng một trong 3 lần chạm trán Tây Ban Nha


- Tây Ban Nha thắng 3 hòa 1 thua 1 ở 5 trận gần nhất


ban ca k8

sở hữu 6 điểm giành được sau 3 lượt trận, Tây Ban Nha cần chiến thắng trước Croatia để đoạt vé vào VCK Nations League chiếm hữu tư qui định đội đầu nhóm A4 Giải A. Ngược lại, chỉ mang một điểm sau 2 lượt trận, Croatia cần giành ít nhất một điểm trước TBN đồng thời buộc phải đánh bại Anh ở lượt đấu cuối để hạn chế bị chiếc khỏi Giải A.


Dù đứng trước nguy cơ bị cái khỏi Giải A nhưng Croatia vẫn còn cơ hội đoạt vé vào VCK Nations League. Điều này xảy ra giả dụ Á quân World Cup 2018 đánh bại Tây Ban Nha đêm nay và hạ Anh ở lượt đấu cuối cộng .


không tính mục tiêu trụ lại Giải A, Croatia còn quyết tâm đánh bại Tây Ban Nha bằng toàn bộ giá để trả mối hận do trận thua thảm 0-6 chính kẻ thù này ở trận lượt đi tại xứ Bò tót. Tuy nhiên, không dễ cho thầy trò Zlatko Dalić trong bối cảnh Croatia đã sa sút trông thấy nhắc từ sau lúc giành ngôi Á quân World Cup tại Nga vì hàng loạt trụ cột mất phong độ điển hình là Luka Modric.


ko chỉ ở ĐTQG, Luka Modric cũng ko còn là chính mình trong màu áo Real Madrid, một trong các nguyên nhân chính làm cho Kền kền trắng lâm vào khủng hoảng.


ngoại trừ nguyên nhân nói trên việc Mario Mandzukic đột ngột giải nghệ đã ảnh hưởng vô cùng to tới sức mạnh hàng công Croatia. Bằng chứng, tuyến đầu của đội bóng áo caro đã cùn mòn rõ rệt vì chưa ghi lấy nổi một bàn ở Nations League (thua TBN 0-6, hòa Anh 0-0).


với phong độ hiện tại , dù được đá trên sân nhà, nơi Croatia bất bại từ năm 2013, cũng không dễ cho thầy trò Zlatko Dalic mang thể gây khó cho Tây Ban Nha. Càng khó hơn đối có Croatia bởi La Roja chơi cực kỳ thăng hoa dưới thời Luis Enrique (ghi 14 bàn trong 4 trận) và đang khát khao chứng minh thất bại 2-3 trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 trước Anh (thua 2-3) chỉ là tai nạn.


DỰ ĐOÁN: Tây Ban Nha thắng 2-1

w88 affiliate
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét