Soi kèo Crystal Palace - Tottenham, 0h30 ngày 11/11


Đội bóng của HLV Roy Hodgson chưa biết mùi chiến thắng trong 6 lần ra sân gần nhất. mang vẻ họ đang trong cơn "mộng du" mà chưa thể mua ra lối thoát.


dang ky tai khoan k8
LỰC LƯỢNG

- Crystal Palace vắng Benteke, Ward, Wickham còn khả năng ra sân của Scott Dann bỏ ngỏ.


- Tottenham vắng Janssen, Vertonghen, Rose, Dembele, trong khi Dier và Wanyama bỏ ngỏ.



PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Crystal Palace toàn hòa và thua 6 trận gần nhất.


- Crystal Palace thua 2, hòa 2 sau 4 trận sân nhà gần nhất.


- Tottenham toàn thắng 3 trận gần nhất, trong đấy với 2 trận sân khách.

w88club
- Cả 3 trận sắp nhất của Tottenham đều với tổng số bàn mập hơn 2.


có lực lượng đang mang , Crystal Palace chẳng phải là đội bóng yếu ở Premier League, hơn nữa họ đang được dẫn dắt bởi Roy Hodgson, chiến lược gia rất hiểu biết và giàu kinh nghiệm ở đấu trường số một nước Anh. Dù vậy , đội chủ sân Selhurst Park lại đang thi đấu siêu chật vật.


Đã 6 trận liên tiếp, Crystal Palace chưa biết mùi chiến thắng. Nguyên nhân chính trong chuỗi thành tích nghèo nàn này chính là phong độ kém cỏi của hàng công, đặc trưng là tiền đạo Zaha. Cựu sao Man Utd không còn thể hiện sự sắc sảo để gánh vác trọng trách ghi bàn như 2 mùa mới rồi.


Palace dường như đang mụ mị ko lối thoát, họ tỏ ra bất lực ngay cả lúc với điểm tựa là sân nhà. Trong 4 lần ra sân sắp nhất trên Selhurst Park, thầy trò Hodgson cũng chưa thắng nổi một trận (hòa 2 và thua 2).


Hàng công cùn mòn, hàng thủ mong manh, Palace lại bắt buộc tiếp đón Tottenham, đội bóng với sức trẻ và quyết tâm chiến thắng để giữ vững top 4. Mặc dù Spurs đang thiếu sự cứng cáp trong phòng ngự nhưng các ngôi sao tấn công như Kane, Alli hay Eriksen đang trở lại mang phong độ cực kỳ cao.


Vượt qua quá trình đầu gặp cạnh tranh về thể lực, Spurs dần lấy lại hình ảnh tấn công bùng nổ thường thấy. Hơn nữa, việc vừa có chiến thắng ở mặt trận Champions League cũng giúp thầy trò Pochettino yên tâm hướng tới Premier League.


Thực tế, Spurs ko chịu đa dạng áp lực như những đội bóng khác trong top 6. Do vừa xây mới SVĐ nên mục tiêu của đội bóng này là duy trì top 4 giống như Arsenal trước đây. Tâm lý thoả thích sẽ là cơ sở để các cầu thủ "Gà trống" thi đấu tự tin và bùng nổ.
w88 di dong

Sau vòng này, các giải VĐQG sẽ nhường chỗ cho ĐTQG, cho nên không dòng trừ khả năng Totenham sẽ bung sức để với được chiến thắng. Trong khi đấy , Palace mang lẽ đang chờ tới tháng Giêng để nâng cao cường lực lượng, đua trụ hạng.


Nhận đinh: Tottenham thắng 3-1.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét