soi kèo Tin tức Arsenal - Sporting Lisbon, 03h00 ngày 9/11



HLV Unai Emery sẽ tiếp tục khẳng định vị trí của chuyên gia tại Europa League lúc Arsenal giành chiến thắng và sớm mang vé vào vòng knock-out…




k8 lua dao
* Lực lượng

- Arsenal: Konstantinos Mavropanos, Carl Jenkinson, Mohamed Elneny, Laurent Koscielny chấn thương.

- Sporting Lisbon: Raphinha, Stefano Sturaro, Stefan Ristovski, Emiliano Viviano, Rodrigo Battaglia bị thương .

* Thống kê và đối đầu

- Arsenal đang bất bại ở 14 trận liên tiếp trên các đấu trường (thắng 12, hòa 2).

- Sporting Lisbon chỉ thắng 2 trong 11 lần tới làm khách tại Anh (hòa 2, thua 7).

- Chiến thắng sẽ giúp Arsenal chiếm hữu vé vào vòng knock-out, nhưng tỷ số hòa cũng đủ trường hợp Vorskla thua Qarabag.
w88pro


HLV Unai Emery và các học trò đã nhận được hầu hết lời khen ngợi sau trận hòa 1-1 mang Liverpool hôm vũ trang Bảy gần đây , trận đấu nối dài chuỗi bất bại của họ lên con số 14. Nằm trong chuỗi trận đó là chiến thắng 1-0 trên sân Sporting Lisbon cách đây 2 tuần, mang bàn duy nhất của Danny Welbeck.

Cũng nhờ trận thắng đấy , Arsenal đang thống trị bảng E tại Europa League mùa này có 9 điểm tuyệt đối. Đêm nay, gặp lại đại diện của Bồ Đào Nha, Arsenal đang đứng trước ngưỡng cửa của vòng knock-out.

“Dĩ nhiên, điều thứ nhất chúng tôi mường tưởng là vị trí số 1 ở bảng đấu này. Và trận đấu cực kì quan trọng lúc đối đầu đội đang đứng vật dụng 2. Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng”, HLV Emery nói trước trận đấu.

Tuy xác định quan trọng như vậy nhưng HLV người Tây Ban Nha lúc này đang siêu tin tưởng vào đầy đủ cầu thủ của mình, cùng thêm sự trở lại của 1 số nếuchấn thương, ông sẽ thay đổi nhiều vị trí so có trận gặp Liverpool.
w88 di dong
bây giờ , danh sách bị thương ở Arsenal chỉ còn Mohamed Elneny và Konstantinos Mavropanos, Carl Jenkinson, trong khi Laurent Koscielny ở quá trình phục hồi, Nacho Monreal và Sokratis Papastathopoulos đã trở lại tập để mang thể tham dự trận đấu ở sân Emirates.



Cơ hội đá chính cũng sẽ được dành cho Petr Cech trong khung thành, Danny Welbeck và Aaron Ramsey. Trong khi đó, ở vị trí hậu vệ trái, Emery sẽ cân nhắcgiữa Sead Kolasinac – cầu thủ mới trở lại thi đấu cuối tuần trước, và nhân tố trẻ Ainsley Maitland-Niles.

Cho dù với xáo trộn thì giới chuyên môn vẫn xếp Pháo thủ ở “cửa trên”, khi phong độ của Sporting phập phù trong thời gian qua. 7 Trận vừa qua trên những đấu trường, đội bóng của HLV Jose Peseiro đi theo chu kỳ thắng rồi thua.

Cuối tuần qua, họ thắng 2-1 trên sân Santa Clara nhưng điều đấy hẳn cũng không “dọa” được Arsenal đang rất hưng phấn lúc này. không tính cựu cầu thủ của MU, Nani, mối đe dọa béo nhất với hàng thủ Arsenal là Bas Dost – chân sút người Hà Lan chiếm hữu tỉ lệ ghi bàn trung bình gần 1 bàn/trận kể từ lúc tới Sporting năm 2016.

Vấn đề là anh ghi bao nhiêu bàn cho đủ để đỡ được số lần đội nhà thủng lưới? Chưa nhắc việc Arsenal ko thua trong 3 lần đối đầu Sporting trước đây (thắng 2, hòa 1) mà chưa 1 lần thủng lưới.




Dự đoán: 2-0
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét