Tiết lộ vị "Quân sư" xinh đẹp của Griezmann



Erika Choperena là bóng hồng xinh đẹp và là chỗ dựa tinh thần của tiền đạo Antoine Griezmann.

ko giống những nàng Wag khác, Erika Choperena hiếm khi xuất hiện trong những trận đấu của chồng mình. Thay vào ấy , bóng hồng Tây Ban Nha lại với có bí quyết “cổ vũ đặc biệt” riêng của mình. Là một nhà tâm lí, người đẹp luôn biết bí quyết tư vấn, động viên tinh thần của ông xã sau những áp lực trên sân cỏ.

w88 casino


Erika Choperena và Antoine Griezmann bắt đầu hẹn hò vào năm 2011, lúc chàng vẫn còn khoác áo Real Sociedad, còn nàng là nữ sinh đang học tại xứ Basque. tới nay, Griezmann đã biến thành 1 trong các tiền đạo được săn đón rộng rãi nhất trên thế giới và giành chức vô địch World Cup cộng tuyển Pháp. Còn Erika là nhà tâm lí tài giỏi kiêm beauty blogger nức tiếng .


Năm 2014, cuộc sống hôn nhân của chàng tiền đạo được tô điểm khi đón đứa con đầu lòng mang tên Mia. Vào tháng 6 năm ngoái, cặp đôi chính thức trao nhau lời thề trong 1đám cưới tương đối kín tiếng tại cung điện Palacio de Galiana thuộc tỉnh Toledo, Tây Ban Nha.

cmd368
ko kể sân cỏ, Griezmann được biết đến là 1 người đàn ông si tình và một người chồng chung thủy. 1 trong các minh chứng rõ nhất cho tình yêu mà chàng tiền đạo người Pháp dành cho vợ là màn ăn mừng bàn thắng 3-0 trong trận Aletico – Los Che hồi tháng 3 năm ngoái. Anh mặc áo in cái chữ “Feliz Cumple Gordita” (có nghĩa là Chúc mừng sinh nhật Bụ Bẫm) để chúc mừng sinh nhật bà xã của mình.


Trên Instagram của mình, người đẹp vô cùng ít lúc đăng ảnh. Tuy nhiên, tài khoản của cô nàng lại lôi kéo đến hơn 300.000 lượt người theo dõi. Điều này đủ chứng tỏ bóng hồng trong lòng Griezmann mang sức hút đến nhường nào.


cộng chiêm ngưỡng nhan sắc của "gái 1 con" Erika Choperena






thethao247














SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét