Báo Thái Lan đánh giá Việt Nam vượt trội hơn Philippines

Sau chiến thắng của Việt Nam trước Philippines trên sân Mỹ Đình, truyền thông Thái Lan đã lên tiếng ca ngợi sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang-seo

>>> khuyen mai k8

Ở bảng B AFF Cup 2018, Thái Lan chỉ có được 1 kết quả hòa khi khiến cho khách của Philippines, tuy nhiên Việt Nam đã có 2 chiến thắng thuyết phục trước thầy trò Eriksson sau 2 lượt trận bán kết. bởi thế , truyền thông xứ Chùa vàng đã hết lời ca ngợi đội chủ sân Mỹ Đình.


Tờ báo thể thao uy tín của Thái Lan Siamsport với bài viết có nhan đề "Việt Nam chiếm hữu chiến thắng thuyết phục trước Philippines để vào chung kết AFF Cup".


Nội dung chính của bài báo này: "Trong trận bán kết lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình, Việt Nam đã tỏ ra quá mạnh so có đội khách Philippines. Họ đã thể hiện một sự vượt trội rõ ràng trong suốt 90 phút và với được double thắng nhờ công của Quang Hải và messi việt nam.

>>> w88 casino

Philippines cũng với được bàn gỡ khi James Younghusband đệm bóng cận thành nhưng như vậy là không đủ để ngăn cản bước tiến của ĐT Việt Nam vào chung kết.


Việt Nam sẽ tiến vào chung kết và đối đầu chiếm hữu Malaysia, các người đã đánh bại Thái Lan trong trận bán kết trước ấy . Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 11/12 đến , trong lúc trận lượt về sẽ diễn ra 4 ngày sau đó".


Tại vòng bảng Việt Nam cũng đã có chiến thắng 2-0 trước Malaysia nhưng vững chắc cuộc tái đấu ở chung kết sẽ cạnh tranh và quyết liệt hơn rất nhiều . Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng có chút lợi thế khi được đá trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình.

>>>> xem tructiepbongda
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét