Chính thức ‘Hàng hot’ De Jong chốt CLB mới


Everton không chắc vụ Andre Gomes; Arsenal bắt buộc hợp lý hơn; Pellegrini cảnh báo Carroll; Barca theo đuổi Christensen... Là những tin chính trong bản tin tối nay.


k8 casino ‘Hàng hot’ De Jong chốt CLB mới. Tiền vệ trẻ đang nổi như cồn của Ajax, Frenkie De Jong đã quyết định tìm Paris SG là bến đỗ mới bất chấp sự chú ý từ Barca và Man City. Theo Telegraaf, Paris SG sẽ cần chi khoảng 75 triệu euro phí chuyển nhượng trong thương vụ này.





Everton không chắc vụ Andre Gomes. HLV Marco Silva thừa nhận Everton không có quyền quyết định tương lai của Andre Gomes. hiện thời , tiền vệ này đang khoác áo Everton theo dạng mượn 1 mùa giải từ Barca .


w88hcm Arsenal phải hoàn hảo hơn. Hậu vệ người Đức, Shkodran Mustafi cho rằng Arsenal bắt buộc logic hơn để đối phó có những đợt tấn công nguy hiểm của kẻ địch . Từ đầu mùa, Pháo thủ mới 2 lần giữ sạch lưới ở Premier League.


Pellegrini cảnh báo Carroll. HLV West Ham, Pellegrini đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Andy Carroll cải thiện vấn đề thể lực và phong độ. Ông cho biết Carroll chỉ nhận được hợp đồng mới trường hợp chơi tốt trong thời gian tới.


Prandelli cập bến Genoa. Tối nay, Genoa xác nhận họ sẽ bổ nhiệm cựu HLV tuyển Italia, Cesare Prandelli làm cho HLV trưởng mới, thay thế Ivan Juric.





Barca theo đuổi Christensen. Theo Sport, Barcelona đang phấn đấu chiêu mộ Andreas Christensen của Chelsea trong tháng một đến. Họ coi trung vệ trẻ người Đan Mạch là sự thay thế tuyệt vời cho Samuel Umtiti, người đã dính chấn thương nặng.
>>> xem bong da truc tiep 

Cầu thủ Bolton bị chậm lương. Theo Sky Sports, các cầu thủ Bolton vẫn chưa nhận được lương tháng 11 vì tình hình tài chính gian khổ.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét