“Hazard đã hỏi tôi về cuộc sống tại Real Madrid như vậy nào”

Eden Hazard đã bắt đầu dò la tin tức về Real Madrid & có vẻ như khá hứng thú với cuộc sống ở Tây Ban Nha.


Hiện tại, Chelsea đang làm mọi phương pháp để “giữ chân” Eden Hazard ở lại sân Stamford Bridge trước việc chèo kéo của rất nhiều CLB hàng đầu âu lục, nhất là Real Madrid. Cá nhân Hazard cũng không ít lần bảy tỏ có nhu cầu được khoác áo Kền kền trắng.

thậm chí, lúc các phóng viên đặt câu hỏi về sự việc, liệu nếu chuyển đến Tây Ban Nha tranh tài, cơ hội đoạt Quả bóng vàng của anh có cao hơn nữa, Hazard đã không e dè trả lời rằng: “Đó đó là Lý Do tôi muốn chuyển đến đó chơi bóng. Có lẽ rằng thế”.

Hazard liên tiếp hỏi han về cuộc sống ở Madrid.

vừa mới đây, Mateo Kovacic còn khiến CĐV Chelsea góp phần lo lắng khi tiết lộ, Hazard đã ban đầu hỏi thăm tin tức về Real Madrid. Chi tiết, Kovacic cho bắn cá online 79 hay: “Hazard đã hỏi tôi, sống và làm việc ở Real Madrid như thế nào. Đó là sự anh ấy thường hay tâm sự với tôi.


Dù vậy lúc bấy giờ, chúng tôi chỉ mong tập kết có 1 mùa giải chiến thắng. Đối với tôi, Hazard là 1 trong cầu thủ tuyệt vời. Tôi không biết phải biểu đạt như thế nào nhưng Hazard là một trong những 3 cầu thủ hay nhất trái đất.”

Nguồn: kqbd 7m
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét