Khá hay cho "Messi Iraq" tỏa sáng hạ gục Palestine



Tiền vệ công Humam Tariq Faraj, người được mệnh danh là "Messi Iraq" đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại Palestine trong trận giao hữu khiến nóng Asian Cup 2019.
xem bong da truc tiep 

Đêm qua, Iraq - đội nằm cộng bảng D với ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019 đã chiếm hữu trận giao hữu sở hữu Palestine nhằm rà soát lực lượng và kiểm chứng sức mạnh trước lúc bước vào tranh tài trên đất UAE vào đầu tháng đến. Đoàn quân của HLV Srecko Katanec đã mang chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công của tiền vệ Humam Tariq Faraj.




Cả Iran và Iraq đều tìm Palestine khiến cho "quân xanh" làm cho nóng Asian Cup. Trong khi Iran bị kình địch cầm hòa đáng tiếc 1-1 thì Iraq đã có chiến thắng 1-0 mặc dù họ chưa tung ra đội hình mạnh nhất.
w88 lua dao

có trình độ nhỉnh hơn và tính chất của một trận giao hữu, Iraq mạnh dạn đẩy cao tốc độ chơi tấn công ngay từ đầu. Tâm điểm trong lối chơi của Iraq là Faraj, tiền vệ 22 tuổi được mệnh danh là "Messi Iraq" nhờ nền tảng công nghệ và khả năng đi bóng siêu lắt léo.


Mặc dù tấn công chủ động nhưng những học trò của Katanec đã vấp cần hàng thủ dày đặc và kiến cố của Palestine. Đội khách đã chứng minh trận hòa trước đối thủ rất mạnh Iran trước đó ko phải do may mắn.


vì đó , hiệp 1 đã không có bàn thắng nào được ghi, nhưng Iraq bất ngờ mở tỉ số ngay đầu hiệp 2. Trong một pha phản công nhanh, bóng tới chân của Faraj, tiền vệ này đi bóng qua 1 cầu thủ Palestine trước khi sút tung lưới địch thủ .
bet168 the thao

Bàn thắng đã chứng tỏ các phẩm chất đáng sợ của Faraj. Đây cũng là tiếng chuông cảnh báo để ĐT Việt Nam cảnh giác sở hữu "Messi Iraq" lúc 2 đội gần chạm trán nhau trên đất UAE.


Trong khoảng thời gian còn lại Iraq chơi thong dong nhằm tránh chấn thương không cần phải có , còn Palestine siêu chịu khó phản công nhưng không vượt qua được hàng thủ vững chắc của đội chủ nhà. Kết quả 1-0 được giữ nguyên đến hết trận đấu.


Chiến thắng này giúp Iraq mang sự tự tin và hưng phấn nhất định trước lúc lên đường sang UAE. Theo lịch, trận ra quân Asian Cup 2019, Iraq sẽ gặp ĐT Việt Nam vào khi20h30 ngày 8/1.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét