Klopp đã có thể bị bắt vì ăn mừng sỉ nhục Everton

Cựu cầu thủ người Anh, Danny Mills nghĩ rằng, Klopp đã có pha ăn uống mừng khiêu khích rất nguy hiểm ở trận derby Merseyside.
Ở phút bù giờ đồng hồ thứ 6, Divock Origi đã ghi bàn có một không hai mang đến thắng lợi 1-0 cho Liverpool trước Everton ở vòng 14 Premier League. Chứng kiến học trò ghi bàn, Klopp dường như không kìm nén được cảm hứng, chạy vào sân ăn mừng với thủ môn Alisson.


Theo trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh, đó là hành động không đáng có ở 1 trận đấu lớn và căng thẳng như derby Merseyside và là hành vi mang tính chất sỉ nhục kẻ thù.

“Những gì Klopp đã làm sự thật sốc. Chạy xuống sân ăn uống mừng đối với BHL là điều bình thường nhưng chạy vào giữa sân ăn uống mừng với học trò là điều không nên trong một trận đấu stress & lớn như này.

Nếu là 1 trong CĐV, Klopp đã biết thành bắt. Đó là hành động sỉ nhục Everton. Ông ấy không thể làm thế trong 1 trận derby Merseyside”, Danny Mills nhận định và đánh giá.

không chỉ là bị tylekeo88 mà Klopp còn bị nhiều BLV bóng đá & những CĐV chỉ trích trên mạng xã hội. Ý thức đc hành vi không đáng có của mình, Klopp đã đăng đàn xin lỗi. Gia đình cầm quân người Đức thừa nhận các gì ông làm là sai nhưng không còn kiềm chế cảm hứng vào thời điểm đấy. Theo soi keo bong da online, Klopp hoàn toàn có thể bị phạt tiền hoặc treo quyền chỉ đạo vì pha ăn mừng khiêu khích này.

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét