Liverpool 1-0 Napoli, chiến thắng nhọc nhằn


CĐV của Liverpool đã có thể chẳng phải trải qua các phút cuối trận đầy lo lắng ví như những chân sút khiến tốt hơn công việc trước khung thành.
>>> khuyen mai k8



Liverpool đón tiếp Napoli có nhiệm vụ phải thắng 1-0 hoặc cách biệt double ví như kình địch khiến rung lưới họ ở Anfield. Rốt cuộc, tỷ số thắng tối thiểu đã đảm bảo cho The Reds tấm vé đi tiếp, nhưng lẽ ra họ đã mang thể yên tâm hơn từ sớm thay vì với sự lo lắng ở cuối trận.

Đây là trận đấu mà các chân sút của đội chủ nhà là quá tệ, nói cả Mohamed Salah – người ghi bàn duy nhất. Trước tình huống duy nhất mà Salah thành công, anh chìm dưới chiếc bóng của Kalidou Koulibaly, đỡ bóng hụt ở cơ hội đầu trận. Sau đó, ở đầu hiệp 2, chân sút người Ai Cập còn với 2 cơ hội khác nhưng dứt điểm ra bên cạnh và bị David Ospina cản phá.
>>> w88pro
Nhưng người tệ nhất buộc phải nói tới Sadio Mane. Khung thành đã bỏ trống, anh đệm bóng ra ko kể . Đối mặt Ospina, 1 lần anh không thể thắng kình địch, một lần sút bóng ra ngoại trừ. lúc đưa được bóng vào lưới thì việt vị.

Tổng cùng 22 pha dứt điểm được các cầu thủ Liverpool thực hiện nhưng chỉ 1 bàn thắng, Liverpool suýt chút nữa đã cần trả giá ví như như Alisson Becker ko phản xạ kịp thời trước tình huống của Arkadiusz Milik ở phút bù giờ đồ vật 2.
>>> tructiepbongda
phần lớn các cầu thủ trên sân đều chơi tốt, Liverpool chỉ nhỉnh hơn ở sự đồng đều hơn, trong lúc Napoli với 2 mắt xích không thể hiện được mình ở trận đấu này là Jose Callejon và Dries Mertens. Thế buộc phải , một mình sự hoàn hảo của Ospina vẫn là ko đủ.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét