Messi chính thức đáp trả lời thử thách của Ronaldo

Theo kqbd 7m Lionel Messi đã có lời giải đáp trả chính thức với Cristiano Ronaldo sau thử thách mà chân sút của Juventus đặt ra gần đây…
mùa hè mới đây, Cristiano Ronaldo chia ly Real Madrid để đầu quân cho Juventus. Việc CR7 đến với môi trường mới cũng kết thúc cuộc đua trực tiếp giữa anh và Lionel Messi tại La Liga kéo dãn dài 9 năm.



Bây Giờ, siêu sao người Bồ Đào Nha đã hòa nhập với Serie A và liên tục minh chứng năng lực chuyên môn ghi bàn của mình. Cũng chính vì thế, gần đây, giới bình luận đã có các thắc mắc công khai minh bạch về sự liệu Messi có nối bước để gặp lại kẻ thù tại Italia?
trong khi Messi giữ lạng lẽ thì có mặt tin cho biết, người đại diện thay mặt FIFA, Alessio Sundas, đã có sự đàm phán để đưa tiền đạo người Argentina sang giang sơn hình chiếc ủng. soi keo liverpool vs arsenal hom nay

Hồi vào giữa tháng 10 vừa mới qua, Ronaldo có phát biểu mang tính chất thách thức với Messi: "Tôi đã chơi bóng ở Anh, Tây Ban Nha, Italia, Bồ Đào Nha và cho ĐTQG của tớ, trong những khi cậu ấy vẫn ở Tây Ban Nha.
"Tôi muốn một ngày nào đó tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh Messi ở Italia. Tôi hi vọng cậu ấu chấp nhận các thách thức giống hệt như tôi, nhưng nếu cậu ấy niềm hạnh phúc ở đó, tôi sẽ tôn trọng.
"Có thể cậu ấy cần tôi hơn. Với tôi, sống và làm việc là một thử thách, tôi thích điều ấy, thiichs làm mỗi cá nhân niềm hạnh phúc. Cậu ấy là cầu thủ tuyệt hảo, một người tốt, nhưng tôi chẳng nhớ điều gì ở đó. Đây là cuộc sống mới của mình và tôi hạnh phúc".
Ronaldo thậm chí còn bảo rằng, anh đã rời một nơi đang rất thoải mái để gật đầu thách thức tại Turin, qua đó chứng minh mình vẫn chính là cầu thủ đáng bỡ ngỡ.

đến thời điểm này, trong giai đoạn nghỉ Đông, Messi mới có đáp trả chính thức với Ronaldo khi hồi đáp phỏng vấn tờ Marca: "Chấp nhận lời thử thách của Ronaldo để đến Italia ư? Tôi không cần bất kể sự thay đổi nào.
“Tôi đang ở CLB xuất sắc nhất nhân loại. Những thử thách của tớ luôn luôn được làm mới sau mỗi năm. Tôi không cần thay đổi CLB hay giải đấu để đưa ra phương châm mới. Tôi đang ở nhà & không cần pha trộn nó”

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét