Mục tiêu số 1 của Real đầu năm 2019 đã lộ diện



 Theo w88hcm Don Balon, hậu vệ trái David Alaba là mục tiêu chuyển nhượng số một của Real Madrid ở phiên chợ Đông năm nay.



Real Madrid thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay, lúc đứng vị trí thiết bị 4 trên bảng xếp hạng La Liga sau 15 vòng đấu. Ở đấu trường Champions League, Los Blancos lọt vào vòng 1/8, nhưng thua đến 2 trận tại vòng bảng.

>>> dang ky tai khoan k8
Chứng kiến màn trình diễn ko tốt của đội nhà, Chủ tịch Florentino Perez đã phải vào cuộc. Theo Don Balon, người đứng đầu của “Kền kền trắng” đã liệt kê danh sách những cầu thủ sẽ đưa về sân Bernabeu trong thời gian đến.


Cũng theo Don Balon, mẫu tên đáng xem xét nhất, đồng thời là mục tiêu chuyển nhượng số một của nhà đương kim vô địch châu Âu ở phiên chợ Đông năm nay là hậu vệ trái David Alaba của Bayern.


David Alaba thi đấu cho “Hùm xám” xứ Bavaria từ mùa giải 2009/2010. Ngôi sao bóng đá người Áo luôn là sự lựa tìm số 1 của những huấn luyện viên bên hành lang cánh trái của Bayern. Tính tới thời điểm này, cầu thủ 26 tuổi đã ra sân 322 trận trên toàn cục đấu trường, ghi được 26 bàn thắng.
>>>tructiepbongda

David Alaba là cầu thủ đa năng, anh mang thể thi đấu tốt ở tất cả vị trí trong hàng phòng ngự. Anh mang tốc độ và công nghệ vô cùng tốt, bên cạnh ra sút xa cũng là vũ lúcsiêu lợi hại của cầu thủ người Áo.


ngày nay, vị trí hậu vệ trái của Real Madrid đang được đảm nhận bởi Marcelo. Tuy nhiên, hậu vệ này đang được Juventus liên can . cho nên , Chủ tịch Perez muốn đưa David Alaba về Bernabeu để sẵn sàng chia tay cầu thủ người Brazil.


Hợp đồng bây giờ của David Alaba mang “Hùm xám” xứ Bavaria còn thời hạn tới năm 2021. Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này trên thị trường là 50 triệu bảng.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét