Phát biểu Paul Merson: ‘Thật xấu hổ nếu M.U không tấn công tại Anfield’


k8 mobile Chuyên gia của Sky Sports, Paul Merson cho rằng sẽ vô cùng xấu hổ cho Man Utd ví như họ không dám tấn công Liverpool trong trận đại chiến vào cuối tuần này.


Man Utd hiện nay chỉ đứng vũ trang 6 và kém Liverpool tới 16 điểm trên bảng xếp hạng. không những vậy, họ còn bị top 4 Chelsea bỏ xa 8 điểm. Đây là lý do mà Paul Merson cho rằng Man Utd không thể hành quân đến Anfield sở hữu tư tưởng giành 1 điểm như nhiều phần khi .




w88hcm Nhận định trên Sky Sports, ông nói: “Về chiến thuật, tôi nghĩ Mourinho sẽ bắt buộc đối mặt với các người giỏi nhất. Nhưng thực sự họ phải buộc phải giành chiến thắng ở Anfield bởi lẽ khoảng cách đang trở nên lố bịch có chính họ”.


“Mourinho nên tậu kiếm 3 điểm ở Liverpool, bởi lẽ Arsenal, Tottenham, Chelsea đều dễ thở vào cuối tuần này. giả dụ không thắng, Man Utd có thể bị top 4 bỏ xa 10 điểm, đó là khoảng cách quá lớn”.


“Tôi đã xem trận đấu này thông thường lần và đôi khi nên thất vọng. có lẽ chỉ những ai thích chiến thuật mới thích tỉ số hòa 0-0 hơn 4-4. Tôi muốn nghĩ rằng Man Utd sẽ tới Anfield để gây ra áp lực cho Liverpool. hiện tại, Liverpool cũng đang chịu áp lực vì họ dẫn đầu bảng xếp hạng”.
tructiepbongda

“Sẽ vô cùng xấu hổ giả dụ họ ko đến đó để tấn công. Họ là Man Utd. đến Anfield và tử thủ giống như 1 trò đùa vậy. Họ nên ghi bàn thắng, bởi lẽ tôi nghĩ hàng thủ Man Utd lúc này không đủ tốt để giữ sạch lưới”.


ngoại trừ ấy , Paul Merson thừa nhận ông không thể chỉ trích Mourinho vì HLV người Bồ Đào Nha đã giành được tất cả thiết bị trong bóng đá.


SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét