Soi kèo Real Madrid - Melilla, 22h15 ngày 6/12

nhiều chủng loại khả năng Isco sẽ lần trước tiên được đá chính dưới thời HLV Solari, lúc Real Madrid tiếp đón Melilla trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.



>>> link vao w88
LỰC LƯỢNG

- Real Madrid Madrid: Nacho và Casemiro chấn thương

- Melilla: Lực lượng mạnh nhất

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Real thắng 4, thua một ở 5 trận sắp nhất.

- Melilla toàn thắng 5 trận gần đây trên mọi mặt trận.

- Real Madrid thắng 4-0 trước Melilla trong trận lượt đi.



khuyen mai k8 Isco là học trò cưng của HLV Lopetegui bắt buộc khi huấn luyện viên này đương chức, tiền vệ người Tây Ban Nha liên tục được đá chính. Tuy nhiên, kể từ khiHLV Solari lên nắm quyền ở Bernabeu vị thế của Isco đã thay đổi.

Mặc dù hoàn toàn bình phục bị thương , nhưng cựu cầu thủ Malaga không được HLV Solari xếp đá chính ở 7 trận đấu ông dẫn dắt “Kền kền trắng”. Để phản ứng về quyết định của ông thầy, Isco đã lên mạng xã hội đăng bức ảnh đầy hàm ý, lúc hỏi toàn cục người là mình với nâng cao cân hay không .

Bản thân HLV Solari cũng nhận được nhiều câu hỏi từ giới truyền thông, thiên nhiên trọng dụng Isco. Đáp lại, thuyền trưởng người Argentina khẳng định, khôngchỉ Isco mà đa phần những cầu thủ của Real Madrid dưới sự dẫn dắt của ông đều không chắc suất đá chính.

Phát ngôn của HLV Solari trước truyền thông cũng là lời mà huấn luyện viên này muốn truyền đạt mang Isco rằng, đừng đòi suất đá chính từ mạng xã hội mà hãy thế hiện bằng hành động trên sân tập thì cơ hội sẽ đến.

Mặc dù tuyên bố cứng rắn với những học trò, nhưng ở thời điểm bây giờ , HLV Solari nên xoay tua đội hình để tranh tài ở 3 mặt trận La Liga, Champions League và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. bởi thế , siêu với thể ông sẽ trao cơ hội cho Isco ở trận chiến mang Melilla trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra tối nay.

ngoài việc xoay tua đội hình, lý do khác để tin rằng HLV Solari sẽ dùng đội hình B ở trận đấu đêm nay, ấy là “Kền kền trắng” đã giành chiến thắng 4-0 ở trận lượt đi.
>>> xem tructiepbongda
hiện tại, Melilla đang với phong độ cao, lúc với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, đây đều là các chiến thắng ở giải đấu hạng ba của Tây Ban Nha phải khó lòng so sánh được với Los Blancos.

Mặt khác, đây là trận đấu mà Melilla cần đá trên Bernabeu bắt buộc áp lực mang đội bóng “tí hon” này là vô cùng mập. với thực lực của mình, nhiệm vụ khả dĩ nhất của đội bóng này ở trận đấu đêm nay là tránh tối đa bàn thua trước “Kền kền trắng” mà thôi.

Dự đoán: Real 4-0 Melilla
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét