Trọng Hoàng coi như hết hi vọng dự ASIAN Cup

Do chấn thương nặng, cần thời gian dài để phục hồi nên Trọng Hoàng gần như chứng minh và khẳng định không hề dự VCK ASIAN Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam.
Trước thềm VCK ASIAN Cup 2019, ĐT VN đang đương đầu bài toán khó về nhân sự khi có nhiều trường hợp dính chấn thương. Trong những vấn đề khiến HLV Park Hang-Seo đau đầu nhất là chấn thương của Trọng Hoàng.


Trọng Hoàng đã dính chấn thương dây chằng đầu gối sau một pha va chạm ở trận chung kết lượt về AFF Cup. Dù rằng vẫn được HLV Park Hang-Seo tập kết cho VCK ASIAN Cup 2019 nhưng khả năng ra sân của tiền vệ FLC Thanh Hóa là rất ít. keo ca cuoc hom nay

chia sẻ trước báo giới, Trọng Hoàng cho biết "Tôi nghĩ khó lòng mình rất có thể tham gia giải đấu tới. Hoàn toàn có thể tôi vẫn được những thầy giữ lại trên đội tuyển để sở hữu các điều kiện tập luyện phục hồi cho tốt thôi".

Các bác sỹ cho biết Trọng Hoàng cần tối thiểu 1 tháng để hồi sinh chấn thương dây chằng đầu gối. Điều đó cũng đồng nghĩa tương quan anh gần như là không thể cùng ĐT Việt Nam bay sang UAE dự ASIAN Cup 2019.

Trọng Hoàng là cầu thủ đa chức năng, đã hỗ trợ HLV Park Hang-Seo xử lý bài toán "hậu vệ phải" ở AFF Cup 2018 trong bối cảnh Văn Thanh và Xuân Mạnh đều dính chấn thương. Mặc dù vậy, cầu thủ của FLC Thanh Hóa đã chơi tốt hơn hết kì vọng, là nhân tố quan trọng giúp ĐT Việt Nam giành chức vô địch Đông Nam Á. bet69 bong da


Hồng Duy là một giải pháp sửa chữa thay thế Trọng Hoàng của HLV Park Hang-Seo

Nếu Trọng Hoàng không thể cùng ĐT VN bay sang UAE, HLV Park Hang-Seo bắt buộc phải sẵn sàng nhiều giải pháp không giống nhau. Ở AFF Cup 2018, ông thầy người Hàn Quốc từng sử dụng Văn Đức ở phần chạy cánh phải. Mặc dù vậy, chiến thuật này sẽ khiến giảm năng suất tiến công của ĐT Việt Nam bởi Văn Đức đang gây ấn tượng mạnh tại vị trí tiền đạo.

trong những chiến thuật cực tốt của ĐT Việt Nam là sử dụng Hồng Duy ở trong phần hậu vệ phải. Đây là cầu thủ đa chức năng, hoàn toàn có thể chơi tốt ở nhiều vị trí. Bên cạnh đó, Đức Huy cũng là một sự lựa chọn.

không chỉ có thế, HLV Park Hang-Seo rất có thể sẽ thử nghiệm tân binh Ngô Trung Hoa, cầu thủ trưởng thành và cứng cáp từ lò PVF đã gây ấn tượng mạnh ở giải U21 quốc tế.

tương quan tới vấn đề nhân sự, HLV Park Hang-Seo đang suy xét năng lực chuyên môn gọi Đình Trọng quay về tập trung chuẩn bị cho VCK ASIAN Cup 2018 do Lục Xuân Hưng dính chấn thương, có khả năng không thể sang UAE như dự đoán.
http://keobonglive.com/2018/12/25/soi-keo-watford-vs-chelsea-02h30-ngay-2712-premier-league-1819/
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét