Xác nhận rằng Liverpool thành công không cần dùng tiền



Jamie Redknapp cho rằng Liverpool ko phải đội bóng sử dụng tiền sắm thành công cho dù họ đã chi tiêu thông thường trong những năm vừa qua .
xem bong da truc tiep 
Trong 2 kỳ chuyển nhượng sắp nhất, Liverpool đều có các thương vụ kỷ lục. Hồi tháng một, họ mua Van Dijk mang giá 75 triệu bảng từ Southampton. tới mùa hè, họ chiêu mộ thủ môn Alisson từ Roma với giá 68 triệu bảng. cộng thêm các thương vụ khác, họ đã chi tổng cùng 250 triệu bảng trong vòng 6 tháng.




hiện nay , cả 2 ngôi sao trên đều tỏa sáng rực rỡ và góp công to giúp Liverpool bất bại tại Premier League, thắng 16 trận, hòa 3 trận. mang 51 điểm đang mang , The Reds độc chiếm ngôi đầu và hơn Tottenham 6 điểm.


tuy vậy, Jamie Redknapp cho rằng Liverpool ko phải đội dùng tiền mua thành công. Theo ông, những gì Liverpool đang mang là kết quả của bình thường góc cạnh .
xem bong da truc tuyen

Jamie Redknapp chia sẻ trên Daily Mail: “Đúng là Jurgen Klopp đã được tiêu rất nhiều tiền trong thời gian qua. Thế nhưng, tiền bạc ko phải lý do giúp Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng lúc này”.


“Trong vòng 3 năm, Man Utd chi tiêu nhiều chủng loại hơn Klopp khoảng 200 triệu bảng, nhưng họ thậm chí ko giống ứng cử viên vô địch. những đội bóng khác cũng chi tiêu hầu hết . Trong trận thắng Newcastle 4-0, Liverpool đã dùng 1 cầu thủ từ học viện Trent Alexander-Arnold, một hậu vệ giá 8 triệu bảng - Robertson và 1 tiền vệ 13 triệu bảng Shaqiri. Họ là những món hời”.


“Một HLV nhiều năm kinh nghiệm không chỉ để mắt tới các cầu thủ chuyên nghiệp , mà còn biết cách cải thiện những gì họ đang sở hữu . Ngay như Salah, ko ai nghĩ cậu đó sở hữu thể ghi được 40 bàn lúc mới đến đây. Joe Gomez, Dejan Lovren... Cũng có các tiến bộ vượt bậc”.

bet168 the thao
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét