Đã có 12 đội lọt vòng 1/8 Asian Cup


Tính cả Thái Lan và Bahrain, đã sở hữu tổng cùng 12 đội bóng chính thức đoạt vé dự vòng 1/8 Asian Cup 2019…

k8us
Đêm qua, loạt trận hạ màn bảng A Asian Cup 2019 đã diễn ra cực kỳ căng thẳng. Tính tới trước phút 90, Ấn Độ là đội bóng cộng UAE đoạt vé đi tiếp. Tuy nhiên, quả penalty định mệnh ở phút thi đấu chính thức cuối cộng đã làm cho đội bóng đến từ Nam Á cần nhận thất bại 0-1 trước Bahrain.





có thất bại cay đắng này, ĐT Ấn Độ rơi một mạch xuống vị trí bét bảng A, qua đó chính thức kết thúc bước ở vòng bảng. Trong lúc đó, ở trận cùng giờ, Thái Lan đã xuất dung nhan cầm hòa chủ nhà UAE với tỷ số 1-1, qua đấy đoạt vé đi tiếp với tư bí quyết đội nhì bảng A.
w88top

Cả Thái Lan và Bahrain cùng có 4 điểm nhưng Thái Lan xếp trên nhờ hơn thành tích đối đầu. Mặc tuy thế, với 4 điểm, Bahrain vẫn chính thức đoạt vé dự vòng 1/8 do kiên cốlọt nhóm 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.


Như vậy, tính tới thời điểm này, vòng 1/8 Asian Cup 2019 đã xác định 12/16 tấm vé tham dự. Trong số này, mới chỉ có 2 đội bóng chính thức đoạt ngôi đầu bảng là Jordan (bảng B) và chủ nhà UAE (bảng A).





sở hữu ngôi đầu bảng A, UAE chỉ bắt buộc gặp đội xếp hạng 3 của một trong các bảng đấu là C/D/E. Trong lúc ấy , Jordan chỉ gặp đội hạng 3 của một trong các bảng là A và D. mang ngôi nhì bảng A, Thái Lan sẽ gặp đội nhì bảng C (Hàn Quốc hoặc Trung Quốc).
3in1bet

4 suất dự vòng 1/8 Asian Cup 2019 sẽ được xác định trong 3 ngày thi đấu kế tiếp (15, 16 và 17/1). Trong đấy , có 3 suất thuộc về những đội hạng 3 chiếm hữu thành tích tốt nhất.


Vào 23h00 ngày 16/1, ĐT Việt Nam sẽ đá trận tranh hạng 3 bảng D sở hữu Yemen. Để nuôi hy vọng dự vòng 1/8, thầy trò Park Hang-Seo ko chỉ bắt buộc 3 điểm mà còn buộc phải ghi nhiều bàn thắng nhất mang thể để tạo lợi thế trong cuộc đua về hiệu số trong nhóm các đội hạng 3.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét