Cuối cùng Liverpool chia tay sao xịt vào giờ cuối



Ngay trước thời điểm kì chuyển nhượng tháng một kết thúc, Liverpool đã để tiền vệ Lazar Markovic tới Fulham.

k8 lua dao

Thương vụ này đã được cả Liverpool và Fulham xác nhận vào đêm qua trên trang chủ, ngay trước thời điểm kì chuyển nhượng tháng 1 kết thúc. Theo đấy , Fulham đã chiếm hữu tiền vệ người Serbia theo dạng chuyển nhượng tự do và chiếm hữu hợp đồng ngắn hạn đến hết mùa giải.


Thương vụ đêm qua đã kết thúc 4 năm rưỡi của Markovic ở Liverpool. Đây là bản hợp đồng thất bại của đội bóng thành phố cảng bởi lúc sắm tiền vệ này từ Benfica vào năm 2014, họ đã phải trả số tiền lên đến 20 triệu bảng.

w88 casino
Trong hơn 4 năm qua, Markovic chỉ với vỏn vẹn 34 lần ra sân cộng Liverpool trên tổng thể đấu trường. Lần sắp nhất tiền vệ 24 tuổi này khoác áo The Reds là hồi tháng 5/2015. Sau đấy , anh lần lượt bị đẩy tới rộng rãi CLB theo dạng cho mượn như Fenerbahce, Sporting Lisbon, Hull City và mới nhất là Anderlecht.


Theo SkySport, mang việc để Markovic đến Fulham, Liverpool chỉ gỡ gạc được một,7 triệu bảng tiền lương và phí chuyển nhượng. Ở chiều đến , HLV Klopp ko đón thêm bất cứ tân binh nào trong tháng một này.
cmd368

Còn có Fulham, mang quyết tâm trụ hạng, đội bóng này hoạt động vô cùng tích cực trong tháng một. Ở ngày cuối chuyển nhượng, không tính Lazar Markovic, HLV Claudio Ranieri còn có thêm sự chuyên dụng cho của tiền vệ Havard Nordtveit (Hoffenheim). Trước đấy , đội bóng thủ đô London cũng đã chiếm hữu tiền đạo Ryan Babel của Besiktas.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét