Khá sốc khi Emiliano Sala kêu cứu trên chiếc máy bay



Báo chí Anh tiết lộ, Emiliano Sala đã gửi lời nhắn cầu cứu bạn bè trên nhóm WhatsApp khi chiếc máy bay chở anh từ Pháp đến xứ Wales gặp nạn.
xem bong da truc tuyen



“Xin chào, những người anh em nhỏ của tôi, các bạn thế nào những người điên rồ? Anh em ơi, tôi chết mất. Tôi đã ở đây tại Nantes và làm việc không ngừng.


Giờ tôi đang trên chuyến bay có vẻ sắp vỡ vụn. Tôi sẽ đến Cardiff. Vào ngày mai tôi sẽ bắt đầu luyện tập với đội bóng mới. Chờ xem chuyện gì xảy ra.

xem bong da truc tuyen
Nếu trong một tiếng rưỡi nữa các bạn không có tin tức gì về tôi, tôi không biết họ có cử ai đó tìm kiếm tôi hay không bởi vì họ không thể tìm thấy tôi. Bố ơi sao con sợ thế này”, Emiliano Sala gửi tin nhắn bằng giọng nói qua nhóm WhatsApp từ chuyến bay chở tiền đạo Argentina đến xứ Wales ra mắt Cardiff City.


Theo báo chí Anh, chiếc máy bay mang tên Piper Malibu chở 2 người trong đó có Emiliano Sala (Cardiff mua Sala với giá 15 triệu bảng từ Nantes, hợp đồng kỷ lục của đội bóng xứ Wales) đến xứ Wales đã gặp nạn ở phía Bắc quần đảo Channel (Anh). Cơ hội sống sót của những người có mặt trên chuyến bay này là không còn.
w88 di dong
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét