Rashford được M.U thưởng lớn



Liên tiếp ghi bàn dưới thời Ole Solskjaer, Marcus Rashford gần được Man Utd thưởng cho hợp đồng mới với mức lương gấp đôi.
w88top

Marcus Rashford là loại tên gây tranh cãi dưới thời Jose Mourinho. Tiền đạo trẻ người Anh được M.U đặt kỳ vọng rất to nhưng không thể tăng trưởng mạnh mẽ như mong đợi. Thậm chí mang thời điểm, Rashford bị đồn đoán sẽ buộc phải rời Old Trafford tậu kiếm cơ hội mới.




tuy thế , sau khi Mourinho bị sa thải và Solskjaer lên thay, Rashford đã thi đấu bùng nổ. Trong 3 trận gần nhất ở Premier League, tiền đạo 21 tuổi này đều ghi bàn, góp công to giúp Quỷ đỏ giữ thành tích toàn thắng dưới thời Solskjaer.
138.com

Sự tiến bộ rõ ràng của Rashford khiến ban lãnh đạo M.U mừng ra mặt. Theo Mirror, họ nhanh chóng đưa ra đề xuất nâng cao lương gấp đôi cho Rashford, từ 75 nghìn bảng lên 150 nghìn bảng 1 tuần để giữ chân anh ở lại Old Trafford dài hạn. Đây được xem là bắt buộc ko thể từ chối mang Rashford, đặc thù lúc bản thân anh vẫn muốn gắn bó sở hữu M.U.


cần biết rằng, Rashford là ngôi sao hiếm hoi của M.U hiện tại sinh trưởng tại Manchester. Tiền đạo này gia nhập học viện của M.U từ năm 8 tuổi. Năm 2015, anh được ra mắt đội một khi mới 18 tuổi và nhanh chóng trở nên niềm hy vọng phệ của Quỷ đỏ. Tính đến nay, Rashford đã chiếm hữu tổng cùng 149 trận đấu cho M.U và ghi được 40 bàn thắng.

link vao 1gom
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét