Ronaldo đón nhận tin vui đầu năm mới


Lần thứ năm trong sự nghiệp, Cristiano ronaldo được vinh danh trong lễ trao giải Globe Soccer.


k8us Chuyển từ Real Madrid sang Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Cristiano ronaldo kết thúc năm 2018 trong sự thất vọng ở cuộc đua tranh trên mặt trận cá nhân. những giải thưởng quan trọng nhất đều thuộc về đồng đội cũ tại Madrid, Luka Modric.



tuy vậy, ngay các ngày đầu năm mới 2019, tin vui đã đến mang anh.

Trong kỳ nghỉ Đông tại Dubai, ronaldo đã được vinh danh là Cầu thủ hoàn hảo nhất năm của Globe Soccer. Tại khu nghỉ dưỡng Madinat Jumeirah, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã mang mặt trong lễ trao giải.

w88 lua dao ronaldo đã vượt qua 2 kẻ thù là Antoine Griezmann và Kylian Mbappe để mang lần vật dụng năm trong sự nghiệp nhận danh hiệu này.

“2018 là 1 năm ko thể tin được. Tôi hy vọng sẽ giành được đa dạng danh hiệu mang đội bóng mới, Juventus”, chân sút 33 tuổi phát biểu trong buổi lễ, sau lúc cũng nhận được 1 giải thưởng khác là Bàn thắng đẹp nhất năm – bàn thắng vào lưới chính Juve ở Champions League mùa trước.

3in1bet Ở những hạng mục khác, CLB Atletico Madrid đã vượt mặt Real Madrid và Liverpool để nhận giải Đội bóng xuất sắc nhất năm; HLV Didier Deschamps được vinh danh ở hạng mục HLV xuất nhan sắc nhất năm nhờ giúp đội tuyển Pháp vô địch thế giới.

những giải thưởng về sự nghiệp được trao cho Người ngoài hành tinh cr7 , HLV Fabio Capello, Zvonimir Boban, Blaise Matuidi, trong lúc Jorge Mendes nhận giải Người đại diện của năm, Fabio Paratici (Juventus) được trao giải Giám đốc thể thao của năm.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét