Sao mới nổi của Real bất ngờ gặp "hạn"


Tiền vệ trẻ Marcos Llorente của Real Madrid đã bị căng cơ háng và phải ngồi ngoại trừ từ 3 tới 6 tuần.


khuyen mai k8 Marcos Llorente đang là cầu thủ nổi bật của Real dưới thời Santiago Solari. Tiền vệ 23 tuổi người TBN đã đá chính ở cả 3 trận đấu sắp nhất tại La Liga cũng như giúp CLB giành Club World Cup khi đánh bại Kashima Antlers và Al-Ain.



Đang thi đấu hay và nhận được sự ủng hộ bự của CĐV bởi Llorente là người bản địa và trưởng thành từ lò đào tạo Castilla, tuy nhiên vận đen đã đến với cầu thủ 23 tuổi này lúc anh gặp bắt buộc bị thương nặng.


Cụ thể w88 casino, Real xác nhận Llorente bị căng cơ háng trái và sẽ bắt buộc ngồi ngoài điều trị chấn thương từ 3 đến 6 tuần. Như vậy, Llorente phổ biến khả năng sẽ bỏ lỡ trận derby Madrid ở La Liga và lượt đi vòng 1/8 Champions League với Ajax.


Người không vui nhất có bị thương của Llorente mang lẽ là HLV Solari, bởi ngôi sao trẻ người TBN đang giúp Los Blancos thi đấu ổn định trong cả tấn công và phòng ngự. Đây cũng là phát hiện lớn nhất của nhà cầm quân người Argentina kể từ lúc ông được bổ nhiệm chính thức.


empire777 Llorente ra mắt lò Castilla năm 2014 và chỉ một năm sau anh đã được đôn lên đội một trong chiến thắng 3-0 trước Levante. Tuy nhiên, tới tháng 8/2016, tiền vệ 23 tuổi được cho Alaves mượn một năm trước lúc được đưa trở lại CLB tiếp tục vững mạnh sự nghiệp.


SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét